Tay đấm duy nhất có thể hạ Anthony Joshua là Deontay Wilder?

thứ ba 3-7-2018 8:08:53 +07:00 0 bình luận
Tony Bellew tin rằng Deontay Wilder là tay đấm duy nhất có thể triệt tiêu thành tích bất bại của Anthony Joshua, chứ không phải bất kỳ ai khác.

Tony Bellew tin rằng Deontay Wilder là tay đấm duy nhất có thể triệt tiêu thành tích bất bại của Anthony Joshua, chứ không phải bất kỳ ai khác.

Dẫu sao, trận Siêu đấu hạng nặng Deontay Wilder vs. Anthony Joshua đã chính thức đàm phán thất bại, và Tony Bellew sẽ phải chờ ít nhất đến tháng 4/2019 mới có thể kiểm chứng xem lời tiên đoán của anh có chính xác hay không.

Tay đấm duy nhất có thể hạ Anthony Joshua là Deontay Wilder? - Ảnh 1.

Tony Bellew tin rằng Deontay Wilder là tay đấm duy nhất có thể triệt tiêu thành tích bất bại của Anthony Joshua

"Phải thừa nhận rằng bảng thành tích của Deontay Wilder không thực sự đẹp bởi với 40 trận thắng, Wilder có thể đấu với những cái tên sừng sỏ hơn nhiều."

"Nhưng tôi vẫn tin rằng Deontay Wilder là tay đấm duy nhất trên hành tinh này có thể triệt tiêu thành tích bất bại của Anthony Joshua," Tony Bellew cho biết trên Metro.

"Không ai khác có thể làm được điều đó, kể cả Tyson Fury."

Video tổng hợp những pha Knockout của Anthony Joshua

Lý do Bellew chọn Deontay Wilder là bởi trong số những tay đấm đang gờm hạng nặng hiện nay, không có nhiều võ sĩ có lối đánh có thể áp chế Anthony Joshua.

"Tyson Fury chưa chắc đã có đủ sức mạnh để đấm gục Anthony Joshua, nhưng Joshua sẽ dễ dàng tung ra được một cú Knockout có thể hạ gục Fury," Bellew nói.

"Đó là một trận đấu dễ đoán kết quả. Wilder cũng có thể đấm Knockout Fury tương tự."

Tay đấm duy nhất có thể hạ Anthony Joshua là Deontay Wilder? - Ảnh 4.

Alexander Povetkin (phải) sẽ không tạo ra bao nhiêu bất ngờ trong trận đấu với Anthony Joshua

Bellew cũng cho rằng Alexander Povetkin - đối thủ sắp tới của Anthony Joshua trong trận bảo vệ đai vô địch - sẽ không tạo ra bao nhiêu bất ngờ.

"Không ai muốn xem hai tay đấm vờn đuổi nhau suốt 12 hiệp theo kiểu đánh cờ. Khán gải chỉ hưng phấn khi thấy máu, vết bầm và những cú đấm Knockout. Joshua vẫn luôn làm được điều đó, và tôi tin sẽ không có quá nhiều bất ngờ khi cậu ấy gặp Alexander Povetkin."

"Tôi đoán Joshua sẽ tiễn Povetkin ra khỏi võ đài trong 3 đến 4 hiệp."

Tay đấm duy nhất có thể hạ Anthony Joshua là Deontay Wilder? - Ảnh 5.

Tay đấm duy nhất có thể hạ Anthony Joshua là Deontay Wilder?

Anthony Joshua (21-0, 20 KOs) sẽ bảo vệ đai trước Alexander Povetkin (34-1, 24 KOs) vào ngày 22/9. Địa điểm tổ chức trận đấu vẫn đang được thảo luận, có thể sẽ diễn ra tại Anh hoặc Nga.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm