Tên cướp rút dao uy hiếp bị chủ tiệm dùng MMA đánh tơi tả

thứ sáu 26-10-2018 11:43:09 +07:00 0 bình luận
Trong số rất nhiều tên cướp thất bại và bị "xử lý" bằng hung khí thì có vẻ tên cướp người Trung Quốc này vẫn còn khá may mắn khi chỉ bị đánh tơi tả bằng... MMA.

Trong số rất nhiều tên cướp thất bại và bị "xử lý" bằng hung khí thì có vẻ tên cướp người Trung Quốc này vẫn còn khá may mắn khi chỉ bị đánh tơi tả bằng... MMA.

Theo camera an ninh quay lại vụ việc diễn ra tại Trung Quốc, trên cướp áo sơ mi xanh giả vờ dùng điện thoại trong khi chủ cửa hàng đang tính tiền.

Toàn cảnh vụ cướp tiệm tạp hóa.

Tranh thủ lúc chủ cửa hàng cúi đầu xuống, tên cướp rút dao uy hiếp. Tuy nhiên, mọi việc không diễn ra như những vụ cướp thông thường.

Chủ tiệm không chỉ nhanh trí chụp gọn tay cầm dao của tên cướp để tự vệ. Sau khi tước được vũ khí, ông còn "tặng" cho tên cướp một bài học "trọn gói" từ những pha đấm đá, tì đè, siết cổ, khống chế hết sức bài bản.

Tên cướp Trung Quốc bị chủ tiệm dùng MMA đánh tơi tả - Ảnh 3.

Cú đấm cực mạnh cho thấy chủ tiệm tạp hóa không phải dân "tay mơ"

Tên cướp Trung Quốc bị chủ tiệm dùng MMA đánh tơi tả - Ảnh 4.

May mắn cho tên cướp trong vụ cướp tiệm tạp hóa khi chủ tiệm để hụt pha siết cổ, nếu không kết cục có lẽ cũng sẽ như Conor McGregor trong cuộc đối đầu Khabib Nurmagomedov.

Không giống như những pha ẩu đả bình thường, chủ tiệm tạp hóa đã tự vệ bằng đầy đủ kỹ năng, từ đấm đá, lên gối cho đến khóa siết (dù không thực hiện tốt và để hụt pha siết cổ), tì đè, khống chế... 

Tên cướp Trung Quốc bị chủ tiệm dùng MMA đánh tơi tả - Ảnh 6.

"Nạn nhân" trong vụ cướp tiệm tạp hóa bị chủ tiệm "hành hung" bằng cả những thế tì đè, khống chế trong Jiujitsu

Đánh giá về video clip trên, cộng đồng mạng nhận định người chủ tiệm vô danh kia ắt hẳn phải từng tập MMA mới có khả năng tự vệ toàn diện đến thế.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm