Than đau tay, Daniel Cormier bị Ủy ban Thể thao New York mời gặp mặt

thứ sáu 19-10-2018 16:38:35 +07:00 0 bình luận
Ủy ban thể thao New York (NYSAC) vừa thông báo muốn có một buổi nói chuyện với Daniel Cormier ngay sau khi nhà vô địch lên báo than vãn rằng tay anh đau và không thể cuộn nắm đấm lại được.

Ủy ban thể thao New York (NYSAC) vừa thông báo muốn có một buổi nói chuyện với Daniel Cormier ngay sau khi nhà vô địch lên báo than vãn rằng tay anh đau và không thể cuộn nắm đấm lại được.

Than đau tay, Daniel Cormier bị Ủy ban Thể thao New York mời gặp mặt - Ảnh 1.

Daniel Cormier - Cái miệng hại cái thân

Trả lời với báo giới, ông Lee Park - phát ngôn viên của NYSAC đã nói rằng: "Đội ngũ y tế của chúng tôi có thể sẽ yêu cầu kiểm tra lại sức khỏe tổng quát của võ sĩ khi mọi chuyện bắt đầu có vấn đề, và họ sẽ làm." Điều này đồng nghĩa với việc NYSAC có thể can thiệp vào sự kiện UFC 230 nếu như phát hiện ra Daniel Cormier không đủ sức khỏe thi đấu.

Cũng không có gì ngạc nhiên khi lời nói của Daniel Cormier cũng gây vạ sang Derrick Lewis. Derrick Lewis chỉ vừa thi đấu tại UFC 229 xong đã phải chuẩn bị ngay cho UFC 230. Điều này có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của "Quái thú đen".

Than đau tay, Daniel Cormier bị Ủy ban Thể thao New York mời gặp mặt - Ảnh 3.

Pha vạ miệng của Daniel Cormier còn gây ảnh hưởng đến đồng nghiệp của mình là Derrick Lewis.

NYSAC trong quá khứ đã từng có rất nhiều "phốt" từ chối cấp phép thi đấu cho võ sĩ. Rashad Evans là một nạn nhân nổi tiếng của sự kỹ tính đến "đáng ghét" của NYSAC.

Khi NYSAC phải nhúng tay vào cả Daniel Cormier và Derrick Lewis một cách đột xuất như thế này, chắc chắn cả hai võ sĩ sẽ không thể chuẩn bị được "phom" tốt nhất để kiểm tra. Hy vọng NYSAC không làm gì quá tay gây ảnh hưởng đến sự kiện đang được mong chờ này.

Than đau tay, Daniel Cormier bị Ủy ban Thể thao New York mời gặp mặt - Ảnh 5.

Rashad Evans là một trong những nạn nhân nổi tiếng của NYSAC.

Về phía Daniel Cormier, có lẽ sau vụ việc này, Cormier sẽ học được cách "giữ mồm giữ miệng". Trước anh, tại UFC 207, người đồng đội Cain Velasquez cũng từng bị Ủy ban Thể thao triệu tập để "nói chuyện" sau những bài báo than thở chuyện đau lưng - cuối cùng Velasquez đã thực sự phải rời khỏi sự kiện. 

Như đã được biết, UFC 230 là một sự kiện mà chủ tịch Dana White đã rất "chiều chuộng" cả Daniel Cormier và Derrick Lewis bằng một khoản thưởng rất hậu.

Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, có lẽ Cormier sẽ phải ngồi xuống tại đâu đó và bắt đầu tiếc nuối về những khoản thưởng kếch sù mà anh đã có thể nhận được nếu như anh chịu "ngậm miệng" một chút.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm