Thắng dễ trước Povetkin, Joshua bị Fury khinh thường

chủ nhật 23-9-2018 11:03:08 +07:00 0 bình luận
"Anh ta chỉ dám đánh với Povetkin chứ đâu dám đụng đến tôi" - cựu vô địch Quyền Anh hạng nặng Tyson Fury nói về đối thủ Anthony Joshua.

"Anh ta chỉ dám đánh với Povetkin chứ đâu dám đụng đến tôi" - cựu vô địch Quyền Anh hạng nặng Tyson Fury nói về đối thủ Anthony Joshua.

Sáng sớm nay (23/9 theo giờ Việt Nam), nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua đã có trận đấu dễ dàng trước đối thủ người Nga Alexander Povetkin.

Thắng dễ trước Povetkin, Joshua bị Fury khinh thường - Ảnh 1.

Nhà vô địch Quyền Anh hạng nặng Anthony Joshua đã có trận đấu dễ dàng trước đối thủ người Nga Alexander Povetkin

Dù chia sẻ với báo giới rằng "Tôi rất căng thẳng với trận đấu và vẫn đang theo dõi diễn biến tổ chức trận Wilder - Fury" nhưng những gì diễn ra trên sàn hoàn toàn ngược lại.

Trong suốt trận đấu, Anothony Joshua thoải mái kiểm soát được đối thủ ở mọi khoảng cách, mọi ý đồ tấn công và đi đến chiến thắng knock out ở hiệp 7.

Trước chiến thắng knock out của đối thủ tương lai, Tyson Fury lại không mấy hứng thú. Anh cho rằng "Tôi nghĩ là Joshua sẽ không bao giờ dám gọi tên tôi cho lần kế tiếp thách đấu ai đó".

Những con số ấn tượng của Anthony Joshua trong trận thắng Alexander Povetkin

Bổ sung cho phát biểu của mình, Fury dẫn chứng: 

"Đội của Joshua từng nói nếu không được đấu với Wilder, họ sẽ nhắm đến Dillian Whyte chứ không phải tôi. Thật nực cười khi bây giờ lại thấy Joshua bắt nạt ông già nhỏ con 39 tuổi Povetkin. Knock out vẻ vang lắm sao?"

Thắng dễ trước Povetkin, Joshua bị Fury khinh thường - Ảnh 4.

Tyson Fury cho rằng trận đấu vừa rồi như "nhà vô địch bắt nạt ông già nhỏ con"

Trái ngược với những lời châm chọc của Tyson Fury, Anthony Joshua lại rất lịch sự nhận xét về trận đấu giữa Fury và Deontay Wilder: 

"Chúc cả hai may mắn. Làng Quyền Anh hạng nặng cần một trận như thế này. Và nhân tiện, tôi sẵn sàng đấu với người thắng cuộc".

Thắng dễ trước Povetkin, Joshua bị Fury khinh thường - Ảnh 5.

Deontay Wilder sẽ phải bảo vệ đai WBC trước Tyson Fury vào ngày 1/12/2018 sắp tới đây

Lời thách đấu ấy cũng đồng nghĩa với việc nhà vô địch đang giữ các đai WBA, IBF, WBO, và IBO đang nghiêm túc nhắm tới việc đoạt luôn mảnh ghép còn lại của ngôi vương Quyền Anh hạng nặng thế giới: chiếc đai WBC.

10 sự thật thú vị về nhà vô địch Quyền Anh Anthony Joshua


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm