Thắng knockout Cody Garbrandt 2 lần, TJ Dillashaw vẫn còn cay cú

chủ nhật 21-10-2018 8:20:57 +07:00 0 bình luận
ĐKVĐ Bantamweight của UFC đã có chiến thắng TKO thứ hai liên tiếp trước "kẻ thù" Cody Garbrandt, nhưng có vẻ nhà ĐKVĐ vẫn chưa thấy thỏa mãn.

ĐKVĐ Bantamweight của UFC đã có chiến thắng TKO thứ hai liên tiếp trước "kẻ thù" Cody Garbrandt, nhưng có vẻ nhà ĐKVĐ vẫn chưa thấy thỏa mãn.

Thắng knockout Cody Garbrandt 2 lần, TJ Dillashaw vẫn còn cay cú  - Ảnh 1.

ĐKVĐ Bantamweight của UFC đã có chiến thắng TKO thứ hai liên tiếp trước "kẻ thù" Cody Garbrandt, nhưng có vẻ nhà ĐKVĐ vẫn chưa thấy thỏa mãn.

Sau 2 chiến thắng TKO liên tiếp trước Cody Garbrandt, TJ Dillashaw có thể được xem như là người đã giành chiến thắng toàn diện trước cả Cody Garbandt và những đồng đội cũ tại team Alpha Male.

Trước cả hai trận đấu, 2 võ sĩ đều đã có những màn trashtalk đầy cay cú. Thậm chí nguyên nhân dẫn đến trận đầu tiên cũng chính là từ mâu thuẫn giữa TJ và team Alpha Male.

Thắng knockout Cody Garbrandt 2 lần, TJ Dillashaw vẫn còn cay cú  - Ảnh 3.

Nguyên nhân dẫn đến trận đầu tiên cũng chính là từ mâu thuẫn giữa TJ và team Alpha Male.

Đứng trước mối thâm thù này, TJ Dillashaw cho biết anh không cần phải hòa giải: 

"Kệ nó đi, tôi thích mọi chuyện diễn ra thế này hơn. Tôi đã làm được những gì tôi nói, tôi bảo tôi sẽ KO hắn trong một hiệp, và tôi đã làm thế thật."

"Cody là thằng nít ranh ở hạng 135. Sau trận thua đầu, đáng lẽ hắn phải về và suy nghĩ, thay đổi để tiến bộ chứ không phải lao đầu vào trận tái đấu tiếp theo. Hắn cứ chém gió mãi cho đến khi bị đá đít thêm một lần nữa."

Thắng knockout Cody Garbrandt 2 lần, TJ Dillashaw vẫn còn cay cú  - Ảnh 5.

"Tôi đã làm được những gì tôi nói, tôi bảo tôi sẽ KO hắn trong một hiệp, và tôi đã làm thế thật."

TJ cũng thừa nhận rằng anh đã ngán ngẩm khi phải tái đấu với Cody và chỉ sẽ cho Cody Garbrandt cơ hội khi nào anh mất đai, nhưng dường như mâu thuẫn giữa họ vẫn chưa có hồi kết.

"Tôi thực sự hạnh phúc vì đã trở thành kẻ thắng trong cuộc chiến đó. Không phải với Cody mà với cả toàn Alpha Male. Họ cần phải bị dập cho ra bã một lần. Nói nhảm, đặt điều, đổ lỗi cho tôi chỉ vì tôi đi theo Duane. Đó chính là quả báo của họ đấy."

Tuy vẫn còn dành những lời lẽ cay cú như thế đến đồng đội cũ, TJ lại không nhắm đến bất kỳ một thành viên Alpha Male nào khác. Thay vào đó, anh vẫn không quên "nhắc" phóng viên về trận superfight Cejudo vs Dillashaw.

Thắng knockout Cody Garbrandt 2 lần, TJ Dillashaw vẫn còn cay cú  - Ảnh 7.

TJ Dillashaw vẫn không quên "nhắc" phóng viên về trận superfight Cejudo vs Dillashaw.

"Tôi dám cá là Cejudo giờ cũng to ngang tôi vậy. Tôi không muốn nghe một lời bào chữa nào khi tôi chiến thắng anh ta kiểu như 'TJ, hắn to con hơn Cejudo nhiều'. Tôi sẽ thi đấu ở hạng Flyweight, không còn ai có thể bào chữa nữa."  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm