Thánh Muay Buakaw Banchamek cũng... sống ảo trên Tiktok

thứ ba 23-10-2018 15:49:51 +07:00 0 bình luận
Trang chia sẻ video Tiktok tưởng chừng chỉ là nơi "nam thanh nữ tú" sống ảo câu like bằng những video clip dễ thương, hóa ra còn là nơi giải trí của... thánh Muay Thái Buakaw Banchamek.

Trang chia sẻ video Tiktok tưởng chừng chỉ là nơi "nam thanh nữ tú" sống ảo câu like bằng những video clip dễ thương, hóa ra còn là nơi giải trí của... thánh Muay Thái Buakaw Banchamek.

Vốn nổi tiếng là võ sĩ hài hước và thích pha trò, dù không còn ở đỉnh cao phong độ và cũng không đủ sức đối đầu các thế hệ võ sĩ Muay Thái trẻ khỏe hơn, Buakaw Banchamek vẫn được người Thái Lan tôn xưng là biểu tượng của bộ môn.

Anh có thể pha trò ở mọi nơi, từ phòng tập cho đến sàn đấu. Và giờ đây, anh tiếp tục "thả thính" trên mạng xã hội nơi mà người ta vẫn xem là nơi dành cho bọn "choai choai".

Thời gian đầu trên mạng xã hội Tiktok, Buakaw chỉ có thể thực hiện vài ứng dụng hình ảnh đơn giản.

Buakaw Banchamek nhái lại một đoạn hài nổi tiếng của Thái Lan.

Hết ý tưởng? Không sao cả! Mình là thánh Muay Thái mà! Đấm bao cát, thêm tí hiệu ứng cũng có like thôi.

Pha lầy lội nhất của thánh Muay trên Tiktok là... đóng kiệu bắt học trò khiêng đi vòng vòng.

Thánh Muay Buakaw Banchamek cũng... sống ảo trên Tiktok - Ảnh 6.

Dù khá nổi tiếng nhưng kỳ lạ là Buakaw Banchamek chỉ kiếm được không tới 20.000 fan và 56 ngàn lượt "thả tim" trên Tiktok. Dường như anh không phù hợp với trang mạng xã hội chuyên để nam thanh nữ tú "thả thính" lẫn nhau.

Ngoài những pha làm trò ở trên, bạn có thể xem thêm ở video clip sau:

Tổng hợp những khoảnh khắc "lầy lội" của thánh Muay Thái Buakaw Banchamek.

Ở tuổi 36 và đã sở hữu thành tích 272 trận đấu (thắng 236) cùng hàng trăm trận Muay Thái thời chưa nổi tiếng, "thánh Muay" Buakaw Banchamek vẫn chưa có ý định giải nghệ. 

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ anh vẫn thường xuyên thi đấu ở Trung Quốc, Nhật Bản... với sứ mệnh truyền bá Muay Thái ra toàn thế giới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm