The Mountain của Game of Thrones thách Conor McGregor đấu một trận

thứ bảy 21-7-2018 8:30:07 +07:00 0 bình luận
Thậm chí The Mountain còn khẳng định Conor McGregor không thể trụ trên sàn 10 giây với anh.

Thậm chí The Mountain còn khẳng định Conor McGregor không thể trụ trên sàn 10 giây với anh.

Diễn viên đóng vai Ser Gregor Clegane, The Mountain của Game of Thrones - Hafþór Júlíus Björnsson - đã cho biết trên Off the Ball rằng anh sẵn sàng "chơi tới bến" với Conor McGregor trong một trận đấu trên sàn.

Conor McGregor vs. The Mountain (Game of Thrones)

Tất cả là bởi những phát ngôn "đáng ghét" mà Conor McGregor từng nói sau khi hai người giáp mặt trong một trận đấu vui vẻ vào năm 2015.

"The Mountain thực sự là một gã khổng lồ, cao 2 mét, nặng gần 200 kg. Thế mà tôi vẫn dễ dàng xử lý gã khổng lồ ấy," Conor McGregor nói với báo giới sau buổi đối luyện sparring với Hafþór Júlíus Björnsson.

The Mountain của Game of Thrones thách Conor McGregor đấu một trận - Ảnh 2.

The Mountain của Game of Thrones là một lực sĩ thực thụ ngoài đời

Tất nhiên The Mountain không thích điều này, bởi nó khá xa so với sự thật.

"Đưa tôi chiếc quần và nhét chúng tôi vào trong một cái lồng, tôi sẽ chiến ngay lập tức," The Mountain nói. Thậm chí anh khẳng định sẽ không để Conor McGregor trụ trên sàn quá 10 giây.

"Hồi đó, tôi thừa sức quật Conor McGregor xuống sàn, cậu ta quá nhẹ. Tôi chỉ không làm vậy bởi tôi không muốn thấy McGregor bầm dập hay gãy xương trong lúc đối luyện."

The Mountain của Game of Thrones thách Conor McGregor đấu một trận - Ảnh 3.

Conor McGregor "quá nhẹ" để thoát khỏi một pha quật ngã của The Mountain

Và nếu họ đấu lần nữa, Hafþór Júlíus Björnsson cho rằng sẽ cần đến 5 anh chàng Conor McGregor mới có thể kéo anh ngã xuống sàn đấu, kể cả khi The Mountain chưa hề có kinh nghiệm về võ thuật.

"Chiến thuật duy nhất của McGregor là chạy và chạy, trơn như cá chạch để tôi không bắt được cậu ta. Trong buổi sparring đó, tôi không hề sẵn sàng để chơi triệt hạ với McGregor. Tôi chỉ đơn thuần là để anh chàng nhỏ bé đó tiếp tục chạy, vì tôi không có sức bền để chạy theo những gã nhỏ thó mà thôi."

The Mountain của Game of Thrones thách Conor McGregor đấu một trận - Ảnh 5.

Dù vậy, The Moutain cũng thừa nhận rằng những cú đấm của Conor McGregor rất thấm so với những gì anh tưởng tượng

The Mountain có lý do để tự tin.

Hafþór Júlíus Björnsson mới sở hữu danh hiệu Người đàn ông khỏe nhất Thế giới (The World's Strongest Man) năm nay, và cũng đã từng giữ ngôi đầu trong các giải Europe's Strongest Man và Arnold Strongman Classic.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm