Jake Shields vs. Ben Henderson tham gia Submission Underground

thứ năm 19-5-2016 16:26:13 +07:00 0 bình luận
UFC FN 91 có thêm 2 cặp đấu, Cyborg từ chối trận catchweight tại UFC 201; Main card UFC 199 trở thành Bisping vs. Rockhold 2 là những tin tức đáng chú ý hôm nay

Chael Sonnen tổ chức “Submission Underground” vào ngày 17/7

Submission Underground sẽ là phần 1 của series chuyên về kỹ năng grappling (khóa siết) do Chael Sonnen tổ chức. Với số lượng võ sĩ tham gia hạn chế, Submission Underground sẽ không phân chia hạng cân. Sự kiện này sẽ bao gồm những cái tên kỳ cựu như Benson Handerson, Jake Shields, Muhammed Lawal, Ricco Rodriguez,…

Submission Underground sẽ được Chael Sonnen tổ chức tại Roseland Ballroom, Portland, Oregon

Theo luật (dựa trên luật của giải Eddie Bravo Invitational), mỗi trận đấu sẽ kéo dài 8 phút, trong đó các đấu sĩ sẽ thắng nếu thành công đánh bại đối phương bằng đòn submission. Trong trường hợp đã quá 8 phút và chưa ai dính đòn submission, các đấu thủ sẽ tung đồng xu để lựa chọn người tấn công trước trong hiệp phụ số 1.

Người thắng sẽ được quyền chọn tấn công từ phía sau lưng hay vào thế “Spiderweb” (armbar). Nếu anh khóa được đối thủ - anh thắng. Nếu anh để đối thủ thoát ra, hiệp phụ số 2 bắt đầu. Lần này người thua trong trò tung đồng xu sẽ ở vị trí tấn công.

Mỗi trận đấu sẽ có tối đa 3 hiệp phụ. Người có thời gian thoát khỏi thế khóa siết ngắn nhất sẽ thắng.

Michael McDonald vs. John Lineker và Yani Yahya vs. Matthew Lopez được thêm vào sự kiện UFC của Ben Nguyễn - Smolka:

UFC Fight Night 91 mới được bổ sung thêm 2 cặp đấu Michael McDonald vs. John Lineker (co-main event) và Yani Yahya - Matthew Lopez. Với 2 cặp đấu hạng Bantamweight mới được bổ sung, đã có 9 cặp đấu được xác định cho UFC Fight Night 91, sự kiện UFC lần đầu tiên tổ chức tại Sioux Falls, South Dakota.

Ngoài trận đấu giữa Ben Nguyen vs. Smolka rất được các fan MMA Việt Nam chờ đợi, UFC Fight Night 91 sẽ diễn ra với trận Ferguson vs. Chiesa là main event.

t

“Mighty Mouse” bảo vệ đai vô địch lần thứ 9 trước Wilson Reis

UFC 201: “Mighty Mouse” bảo vệ đai vô địch lần thứ 9, Cyborg “hụt” trận catchweight với de Randamie:

Demetrious Johnson sẽ có trận bảo vệ đai thứ 9 trong sự nghiệp tại UFC 201 với No.8 BXH Flyweight Wilson Reis. Demetrious Johnson hiện đang là nhà vô địch đầu tiên và duy nhất của hạng Flyweight kể từ khi hạng cân này được xác lập vào năm 2012. Còn Wilson Reis đang có phong độ khá tốt với 3 chiến thắng trong 4 trận gần nhất tại UFC.

Trong khi đó, “Cyborg” đã phủ nhận tin đồn sẽ tham dự trận đấu catchweight với Germaine de Randamie tại UFC 201 và khẳng định trận đấu tiếp theo của cô sẽ là trận bảo vệ đai tại Invicta FC.

Diego Ferreira chính thức bị loại khỏi UFC Fight Night 88 do dính doping:

Diego Ferreira (12-2 MMA, 3-2 UFC) đã chính thức bị loại khỏi UFC Fight Night 88 sau khi có kết quả dương tính với doping. Theo thông báo mới nhất từ UFC, Jordan Rinaldi (12-4 MMA, 0-0 UFC) là võ sỹ được chọn để thay cho Ferreira trong cuộc đối đầu với Abel Trujillo (14-6 MMA, 5-2 UFC).

n

Bisping vs. Rockhold 2 hứa hẹn sẽ đem lại một UFC 199 không quá bất ngờ

Main Card của UFC 199 trở thành Bisping vs. Rockhold 2:

Weidman đã thông báo anh đã bị thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ, và cần tối thiểu 6 tuần trước khi có thể tập luyện trở lại. Do chấn thương của Weidman, Ronaldo “Jacare” Souza đã được đề cử thay thế. Nhưng do Jacare cũng đang đối mặt với chấn thương gối, Michael Bisping trở thành người cuối cùng được chọn. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm