Thêm bằng chứng về vụ Conor McGregor có con rơi

Huỳnh Phi Sang
thứ bảy 2-2-2019 7:42:09 +07:00 0 bình luận
Tin đồn Conor McGregor có con rơi đã xuất hiện một thời gian, nhưng lần này là những bằng chứng khó tin nhưng có thật.

Dù là "gã điên" trên sàn đấu và bàn họp báo nhưng siêu sao MMA Conor McGregor nổi tiếng là người thương cô bạn gái Dee Devlin (thực tế cả hai vẫn chưa chính thức kết hôn dù đã có hai đứa con). Dee Devlin là người đã yêu thương và hỗ trợ Conor McGregor từ khi anh chỉ là chàng thợ sửa ống nước cho đến khi trở thành tên tuổi hàng đầu của UFC. Chính siêu sao MMA người Ireland cũng từng tuyên bố: "Tất cả những gì tôi làm là để đảm bảo tài chính cho Dee Devlin và những đứa con".

Đám cưới giữa hai người vốn đã được "nhá hàng" từ năm 2017 nhưng bị trì hoãn vì nhiều lý do. Hiện kế hoạch đó có thể sẽ còn bị ảnh hưởng bởi vụ phát hiện con rơi lần này.

Thêm bằng chứng về vụ Conor McGregor có con rơi
Cô Terry Murray và Clodagh - đứa con gái mà cô khẳng định là con rơi của Conor McGregor

Cô Terry Murray, người mẹ đơn thân 26 tuổi đã chính thức lên tiếng khẳng định với báo giới rằng cô con gái chưa tròn 1 tuổi Clodagh của mình chính là con rơi Conor McGregor.

"Tôi không cần tiền, tôi chỉ muốn chứng minh sự thật về cha của Clodagh, chứng minh rằng tôi không nói dối! Tôi sẵn sàng thực hiện bài kiểm tra DNA," cô Terry Murray khẳng định với báo giới sau khi chính thức xác nhận với chính quyền địa phương hồi tháng 5 năm ngoái rằng Conor McGregor là cha của con gái cô.

Thêm bằng chứng về vụ Conor McGregor có con rơi
Terry Murray và Conor McGregor.

Theo lời kể của Terry Murray, cô và Conor McGregor gặp nhau hồi tháng 4/2017 ở Liverpool. Họ "mây mưa" chỉ 4 tuần trước khi Dee Devlin hạ sinh con trai đầu lòng của siêu sao MMA. Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ một số bức ảnh khá thân mật giữa cô với McGregor.

"Tôi thực sự không muốn làm thế này. Tôi sống với mẹ, cô con gái và không có công việc, mọi thứ khá khó khăn và tôi thấy không công bằng khi Conor McGregor không chịu trách nhiệm về đứa con này. Tôi luôn muốn xử lý chuyện này một cách cá nhân và không muốn để mọi việc đi quá xa," Terry Murray khẳng định.

Thêm bằng chứng về vụ Conor McGregor có con rơi
Bức ảnh thân mật khá nhạy cảm mà Terry Murray dùng để chứng minh rằng Conor McGregor từng có mối quan hệ tình cảm với cô.

Cô còn cho biết thêm: "Conor McGregor hoàn toàn chủ động và thậm chí tôi đã từng từ chối. Anh ta phủ nhận việc mình đã có bạn gái và thậm chí còn khẳng định rằng mình đã tránh xa chuyện "mây mưa" thời gian dài. Vậy nên chúng tôi đến với nhau. Chúng tôi thậm chí vẫn gặp lại nhau sau đó chứ không phải tình một đêm. Sau đó tôi nhắn tin cho McGregor rằng tôi đã mang thai và anh ta không bao giờ trả lời."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm