Thêm hai nhà tân vô địch sau những trận đấu nảy lửa ở Coco Championship

thứ bảy 30-9-2017 20:21:32 +07:00 0 bình luận
Nguyễn Văn Thắng và Võ Cao Quả đã trở thành những nhà tân vô địch của Coco Championship ở hạng 56 và 62 kg sau hai trận chung kết đầy cống hiến.

Nguyễn Văn Thắng và Võ Cao Quả đã trở thành những nhà tân vô địch của Coco Championship ở hạng 56 và 62 kg sau hai trận chung kết đầy cống hiến.

2 trận chung kết giữa Nguyễn Văn Thắng vs. Võ Văn Linh và Võ Cao Quả vs. Lang Văn Đàn để xác định những nhà vô địch hạng cân 56 kg (Bantamweight) và 62kg (Lightweight) tại Cocobay Đà Nẵng tối nay 30/9 đã có kết quả cuối cùng.

coco championship

Võ Cao Quả (trái) và Nguyễn Văn Thắng (phải) cùng ăn mừng ngôi vô địch

Không may cho Liên Phong, cả hai đai diện  vào Chung kết của võ đường là Võ Văn Linh và Lang Văn Đàn đều thất trận.

Đối thủ của họ, Nguyễn Văn Thắng đăng quang 56 kg bằng chiến thắng knockout. Trong khi đó Võ Cao Quả trở thành nhà vô địch hạng 62 kg sau trận chiến gay cấn chỉ có thể kết thúc bằng tính điểm.

Trong trận Chung kết của hạng 56 kg, Nguyễn Văn Thắng liên tục thực hiện các đòn quật ngã Võ Văn Linh trong hiệp một và hiệp hai. Dù bị áp chế, Linh vẫn tìm được một số cơ hội phản công khi ôm khóa Thắng trong góc đài và quật ngã đối thủ. 

Tuy nhiên đến cuối hiệp 2, thế trận hoàn toàn nghiêng về phía Nguyễn Văn Thắng. Võ Văn Linh hầu như không có cơ hội trong những pha trao đổi đòn. Linh liên tục bị dồn vào dây đài và trúng đòn liên hoàn.

coco championship

Nguyễn Văn Thắng (quần đỏ) hạ KO Võ Văn Linh trong phút đầu tiên của hiệp 3

Đỉnh điểm ở những giây cuối cùng của hiệp 2, trọng tài bắt đầu đếm sau 4 lần Võ Văn Linh bị đấm ngã.

Vẫn tỏ ra quyết chiến, Linh nỗ lực trụ hết hiệp 2, nhưng cuối cùng thì kết quả trận đấu vẫn không thể cứu vãn sau chuỗi đòn liên hoàn của Nguyễn Văn Thắng. Như vậy, đại diện của võ đường Liên Phong Võ Văn Linh đã bị knockout trong hiệp 3.

Clip Fullfight Nguyễn Văn Thắng vs. Võ Văn Linh:

Nếu như trận tranh đai giữa Nguyễn Văn Thắng và Võ Văn Linh là thế trận một chiều, thì trận tranh đai giữa Võ Cao Quả và Lang Văn Đàn là màn đôi công cân tài sức trong suốt 5 hiệp. 

Ngay từ đầu, Võ Cao Quả đã được dự kiến là võ sĩ cửa trên. Anh nắm giữ nhiều cái "nhất" trong giải đấu: điểm chiến tích cao nhất (9 điểm), hạ knock-out đối thủ trong cả 3 lần thượng đài, người kiếm được nhiều tiền nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất (thượng đài 12 phút 18 giây, lĩnh thưởng 41 triệu đồng).

coco championship

Võ Cao Quả (trái) và Lang Văn Đàn (phải) đã cống hiến một trận đấu gay cấn

Tuy nhiên, lần này Võ Cao Quả cuối cùng cũng đã có một đối thủ xứng tầm. Trước trận Chung kết, Lang Văn Đàn cũng đang toàn thắng với 2 trận thắng điểm tuyệt đối và 1 lần hạ knockout đối thủ.

Võ Cao Quả bắt đầu hiệp một với liên tục những pha tấn công, quật ngã võ sĩ Lang Văn Đàn, đặc biệt có một cú đá cao và một đòn đá vào sườn khá đẹp mắt. Sang hiệp 2, hiệp 3 Lang Văn Đàn chủ động hơn trong những pha ép sân, nhưng Võ Cao Quả vẫn là người làm chủ trong những cơ hội trao đổi đòn.

Hiệp 4, Võ Cao Quả tiếp tục dùng chiến thuật cũ, nhắm đến quật ngã để ăn điểm. Lang Văn Đàn cũng không ngần ngại lao vào đọ sức với đối thủ và tiếp tục những cú đá, những pha trao đổi đòn đầy chất lửa cho đến hết hiệp 5.

Nếu bớt đi những lần phải dừng hiệp đấu do đá hạ bộ, đây rõ ràng là một trận đấu xuất sắc.

Clip Fullfight Võ Cao Quả vs. Lang Văn Đàn:

Kết quả các trận còn lại:

Dương Thành Trung hạ KO Nguyễn Khắc Cảnh ở hiệp 2.

Võ Minh Thương thắng Phạm Duy Đăng nhờ quyết định của giám khảo.

Nguyễn Văn Hùng hạ KO Dương Đức Tùng trong hiệp 3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm