Thiếu ăn phải đi sửa ghế, Lê Văn Hiển nối gót người chị Lê Thị Bằng như thế nào?

thứ ba 25-9-2018 18:23:13 +07:00 0 bình luận
Cũng như chị ruột mình - Lê Thị Bằng, Lê Văn Hiển sở hữu gương mặt và vóc dáng khá thư sinh so với nghề võ sĩ. Tại giải HBF lần này, Lê Văn Hiển chắc chắn sẽ là một cái tên đáng chú ý.

Cũng như chị ruột mình - Lê Thị Bằng, Lê Văn Hiển sở hữu gương mặt và vóc dáng khá thư sinh so với nghề võ sĩ. Tại giải HBF lần này, dưới sự chỉ đạo của Lê Thị Bằng, Lê Văn Hiển chắc chắn sẽ là một cái tên đáng chú ý.

Sinh năm 1997, Lê Văn Hiển cũng có một tình yêu đặc biệt với Boxing như người chị của mình. 

Tuy nhiên do bước vào Quyền Anh khá trễ, Văn Hiển chưa kịp gặt hái được thành công và cũng chưa có được thu nhập ổn định từ võ thì đã phải chia tay võ đài để mưu sinh vì gia đình quá khó khăn.

Thiếu ăn phải đi sửa ghế, Lê Văn Hiển nối gót người chị Lê Thị Bằng như thế nào?  - Ảnh 1.

Sở hữu nét mặt thư sinh, ít ai nghĩ rằng Lê Văn Hiển là một võ sĩ.

Lê Văn Hiển được không ít người nhận xét là một võ sĩ có tố chất rất tốt. 

Tuy nhiên, bởi từng nhiều lần phải đi tập luyện với cái bụng đói, với một cơ thể rã rời do công việc, Văn Hiển luôn chỉ suýt soát chạm tay tới những cột mốc thành tích quan trọng trong suốt thời gian thi đấu nghiệp dư. 

Sau đó, vì trách nhiệm với gia đình, Lê Văn Hiển đã nhiều lần từ bỏ rồi lại quay lại với Quyền Anh. Hiện nay, Văn Hiển là một thợ sửa ghế song song với công việc võ sĩ. 

Có lẽ, sau những chông gai và mệt nhọc hằng ngày, chỉ có những buổi tập Quyền Anh đầy mồ hôi mới giúp Lê Văn Hiển quên đi những lo toan thường nhật.

Thiếu ăn phải đi sửa ghế, Lê Văn Hiển nối gót người chị Lê Thị Bằng như thế nào?  - Ảnh 3.

Do vừa đi tập vừa đi làm, lại có những bữa nhịn đói, Văn Hiển (áo đỏ) chỉ gần chạm tay tới những thành tích đáng mơ ước trong thời gian thi đấu nghiệp dư của mình.

Giờ đây, một lần nữa, chàng thợ sửa ghế Lê Văn Hiển lại quay trở lại tiếp tục đam mê ở sân chơi chuyên nghiệp HBF.

Sở hữu thể hình nhỏ, lối đánh bùng nổ đầy sức mạnh, lại là một võ sĩ thuận tay trái (southpaw), ít nhiều Văn Hiển cũng gợi nhớ khán giả đến hình ảnh của Manny Pacquiao. Hy vọng với sự cố gắng của mình, Văn Hiển sẽ đạt được chiến thắng tại giải đấu HBF sắp tới.

Thiếu ăn phải đi sửa ghế, Lê Văn Hiển nối gót người chị Lê Thị Bằng như thế nào?  - Ảnh 5.

Văn Hiển (áo đỏ) luôn là một võ sĩ nhỏ bé. Nhỏ bé nhưng đầy nghị lực và sức mạnh.

Bỏ qua bất lợi về thể hình, những điều chắc chắn sẽ khiến đối thủ phải dè chừng đó chính là lực đánh của anh. 

"Tôi tin những yếu tố sẽ giúp tôi vượt qua được đối thủ đó chính là sức mạnh từ những cú đấm của tôi," Văn Hiển mạnh mẽ cho biết trước phỏng vấn của phóng viên Webthethao.

Nhưng sức mạnh không phải là vũ khí duy nhất của Hiển. Một võ sĩ siêng năng không ngại lao vào phòng tập sau những ngày lao động sẽ tôi rèn nên một yếu tố khác, quan trọng hơn thế nữa - tinh thần. 

Thiếu ăn phải đi sửa ghế, Lê Văn Hiển nối gót người chị Lê Thị Bằng như thế nào?  - Ảnh 7.

Sau một ngày lao động mệt mỏi, Văn Hiển lại lao ngay đến phòng tập để tiếp tục "đổ mồ hôi".

Với một người đã phải đánh đổi quá nhiều để được tập luyện như Hiển, có cơ sở để tin rằng anh có một tinh thần quyết chiến hơn bất cứ ai và sẽ là một đối thủ cực kỳ khó chịu với bất kỳ võ sĩ nào đối đầu với anh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm