Thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này?

thứ ba 18-9-2018 8:13:35 +07:00 0 bình luận
Không như những cuộc đàm phán giằng dai thường thấy ở giới Quyền Anh, Pacquiao đã cho biết thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Không như những cuộc đàm phán giằng dai thường thấy ở giới Quyền Anh, Pacquiao đã cho biết thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này.

Nhìn lại sự nghiệp vĩ đại của Floyd Mayweather qua các con số

Floyd Mayweather (50-0, 27 KOs) và Manny Pacquiao (60-7, 39 KOs) đã tuyên bố sẽ tái đấu vào tối thứ Bảy tuần qua. Trận đấu giữa hai huyền thoại Quyền Anh chưa hẳn đã là một trận đấu thế kỷ nữa, nhưng chắc chắn vẫn là một trận đấu hút vé - như Mayweather viết trên Instagram - "lại 9 con số nữa vào tay".

Thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này? - Ảnh 2.

Thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này

Tờ Ring Magazine đêm qua đã cho biết chuyện đàm phán hợp đồng giữa hai huyền thoại tiến triển rất nhanh, và họ kỳ vọng một hợp đồng chính thức sẽ được ký trong tuần này.

Thời điểm diễn ra trận Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 2 rất có thể sẽ rơi vào ngày 1 hoặc ngày 8/12 tại Las Vegas, Nevada.

Tuy nhiên Las Vegas chưa hẳn đã là vị trí thích hợp cho Trận đấu thế kỷ thứ hai, nhất là vào hai ngày mà Floyd Mayweather và Manny Pacquiao đang nhắm đến.

Thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này? - Ảnh 4.

Trận đấu thế kỷ Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 1 từng được tổ chức tại nhà thi đấu MGM Grand Garden

T-Mobile Arena - sàn đấu lớn nhất Las Vegas - đã bị đặt trước bởi hai danh ca Justin Timberlake và George Straight trong hai ngày đó.

MGM Grand Garden chỉ vướng ngày 1/12 lên sóng liveshow của Andrea Bocelli; nhưng ngày 8/12 lại trùng với ngày đầu tiên của cuộc thi National Final Rodeo - sự kiện lâu đời nhất và cũng là đáng chú ý nhất trong văn hóa cao bồi ở Mỹ - nên Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 2 chưa chắc đã cạnh tranh được trong dịp này.

Thỏa thuận cho Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao 2 sẽ được hoàn tất trong tuần này? - Ảnh 6.

Las Vegas chưa hẳn đã là vị trí thích hợp cho Trận đấu thế kỷ Floyd Mayweather vs. Manny Pacquiao 2

Dẫu sao, điều đó không ngăn cản Manny Pacquiao.

Huyền thoại người Philippines sau đó đã khẳng định lại với truyền thông rằng anh sẽ nỗ lực để hoàn tất hợp đồng trận đấu trong tuần này, kể cả với Mayweather hay không, và sẽ xác định luôn thời gian lẫn địa điểm.

"Ngoài Floyd Mayweather, tôi còn có Amir Khan, Terence Crawford và Adrien Broner để đàm phán," Manny Pacquiao cho biết.

"Tôi và Floyd đã gặp nhau tại Nhật Bản - phản ứng kích động của các fan hâm mộ lúc đó đã khiến chúng tôi đi đến quyết định tổ chức trận tái đấu. Không chỉ là tại Mỹ, tôi nghĩ chúng tôi có thể tổ chức trận đấu tại Tokyo."

Floyd Mayweather khiêu khích Manny Pacquiao tại Tokyo

"Lúc đó, Floyd đã bảo đấu với tôi là chuyện dễ ợt," "Pac-Man" cười. "Tôi chỉ bảo ông bạn cũ hãy trở lại sàn đấu và chiến đi, tôi có đai vô địch."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm