Thù cũ nhắc lại, José Aldo đòi tái đấu với Conor McGregor

thứ tư 10-10-2018 13:56:13 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi thất bại trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, Conor McGregor nhận được lời thách đấu trực tiếp từ cựu vô địch Featherweight UFC Jose Aldo.

Ngay sau khi thất bại trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, Conor McGregor nhận được lời thách đấu trực tiếp từ cựu vô địch Featherweight UFC Jose Aldo.

Cụ thể, cựu vô địch Featherweight UFC Jose Aldo đăng tải bức ảnh poster của anh và Conor McGregor với lời đề tựa ngắn ngọn: 

"Chẳng còn chỗ nào để chạy đâu! Chính là lúc này!"

Sau khi bị Conor McGregor hạ gục chỉ trong 13 giây tại UFC 194 (2015), sự nghiệp Jose Aldo xuống dốc trầm trọng. Hai lần thất bại trước tân vương Max Holloway và chỉ có được chiến thắng trước đối thủ truyền kiếp Frankie Edgar cùng một tên tuổi khá bình thường là Jeremy Stephens, nhà cựu vô địch bất bại của hạng Featherweight UFC một thời giờ đang xếp thứ 2 của hạng cân.

Thù cũ nhắc lại, José Aldo đòi tái đấu với Conor McGregor - Ảnh 2.

Tấm poster Jose Aldo đăng tải để "cạ kèo" Conor McGregor

Không khó để nhận ra một chút thiệt thòi cho Jose Aldo khi hầu như mọi nhà vô địch trong lịch sử của UFC đều từng có cơ hội tái đấu. Cuộc chiến giữa Conor McGregor và Nate Diaz là một ví dụ.

Jose Aldo bị Conor McGregor hạ knock out trong 13 giây tại UFC 194

Dù là một võ sĩ đang ngày càng trở nên nhàm chán và từng giữ đai một cách thụ động đến tiêu cực, Jose Aldo xứng đáng có một trận tái đấu và cuộc đối đầu với Conor McGregor là một đòi hỏi hợp lý.

Tuy vậy, Jose Aldo không phải lựa chọn duy nhất cho Conor McGregor lúc này. Trong khi UFC phải chờ phán quyết về số phận của Khabib Nurmagomedov - người mà siêu sao Ireland muốn tái đấu ngay lập tức, vẫn có nhiều tên tuổi khác đang đợi sẵn trong hàng chờ.

Thù cũ nhắc lại, José Aldo đòi tái đấu với Conor McGregor - Ảnh 4.

Trận thua 13 giây lần trước phần nhiều do Jose Aldo sập bẫy tâm lý của Conor McGregor. Liệu điều này có xảy ra lần nữa?

Mới đây, Chủ tịch UFC Dana White cũng có lời khen ngợi đến Tony Ferguson - một lựa chọn rất xứng tầm với Conor McGregor tại Lightweight UFC. Tuy đã có 2 lần chạm trán nhưng kèo Diaz - McGregor vẫn rất hot.

Thậm chí, trận siêu kinh điển giữa Conor McGregor và huyền thoại GSP cũng đang nằm trong tầm ngắm của Dana White.

Có lẽ, điều duy nhất thực sự khiến trận tái đấu cho Jose Aldo trở thành phương án đáng cân nhắc đó là việc cựu vô địch người Brazil chấp nhận tiến lên Lightweight UFC và tham gia vào cuộc tranh giành thứ bậc với những tên tuổi sừng sỏ kể trên.

Đừng quên Thế giới từng có một Conor McGregor đáng yêu và nhí nhảnh như này!

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm