Thua Mayweather, McGregor sẽ trút hận vào đối thủ tiếp theo?

chủ nhật 12-8-2018 20:03:59 +07:00 0 bình luận
Trận thua Mayweather có lẽ lại có tác động tốt đến Conor McGregor, bởi Conor sẽ dồn hết sự phẫn nộ sau trận thua vào đối thủ tiếp theo.

Trận thua Mayweather có lẽ lại có tác động tốt đến Conor McGregor, bởi Conor sẽ dồn hết sự phẫn nộ sau trận thua vào đối thủ tiếp theo.

Tháng 8 năm ngoái, Conor McGregor đã "đánh liều" lên sàn Quyền Anh trong trận đấu tỷ đô với huyền thoại Quyền Anh Floyd Mayweather. Trận Boxing chuyên nghiệp đầu tiên của McGregor đã diễn ra không có quá nhiều bất ngờ, và kết quả là anh đã thất bại bởi TKO trong hiệp 10.

Thua Mayweather, McGregor sẽ trút hận vào đối thủ tiếp theo? - Ảnh 1.

Conor McGregor đã thất bại bởi TKO trong hiệp 10 trong trận thua Mayweather

Dù đã gần một năm trôi qua, trận thua Mayweather vẫn khiến siêu sao người Ireland cảm thấy tồi tệ. 

Conor McGregor thậm chí từng phát biểu rằng nếu Floyd Mayweather đồng ý tái đấu, anh rất có thể sẽ đánh bại nhà Vô địch Quyền Anh thế giới 4 hạng cân bằng "vài sự điều chỉnh" trong đợt huấn luyện của mình.

HLV đánh đứng của Conor McGregor - Owen Roddy - đã nhìn thấy khát vọng chiến thắng ấy. 

Thua Mayweather, McGregor sẽ trút hận vào đối thủ tiếp theo? - Ảnh 3.

Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một Conor McGregor tràn đầy khát khao chiến thắng trong trận đấu sắp tới

Roddy khẳng định trận thua Mayweather hóa ra lại rất tốt, bởi chỉ một thất bại như thế mới làm dấy lên khao khát chiến thắng của "The Notorious". Chỉ có như vậy, Conor sẽ dồn hết sự phẫn nộ sau trận thua vào đối thủ tiếp theo.

"Người hâm mộ có thể kỳ vọng vào một Conor tràn đầy khát khao chiến thắng trong trận đấu sắp tới," HLV Owen Roddy nói. 

Thua Mayweather, McGregor sẽ trút hận vào đối thủ tiếp theo? - Ảnh 4.

Conor sẽ dồn hết sự phẫn nộ sau trận thua Mayweather vào đối thủ tiếp theo

"Sau khi trở thành nhà vô địch, sau khi hạ gục tất cả những kẻ ngáng đường và đã đứng trên đỉnh cao nhất, rất khó để một người còn giữ lại ngọn lửa quyết tâm như thuở anh ta còn phải phấn đấu để giành giật từng trận thắng." 

"Nhưng một trận thua sẽ khiến anh ta tỉnh ngộ. Chúng tôi cũng cần một trận thua như thế để đánh thức tiềm năng của Conor."

"Vì thế, tôi cho rằng trận thua Mayweather không có gì là xấu. Conor sẽ dồn hết sự phẫn nộ sau trận thua vào đối thủ tiếp theo."

Thua Mayweather, McGregor sẽ trút hận vào đối thủ tiếp theo? - Ảnh 6.

Conor McGregor sẽ đối đầu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 Las Vegas vào ngày 6/10 tới

Conor McGregor sẽ đối đầu với võ sĩ bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov - nhà vô địch hạng Lightweight với kỹ năng vật và Ground and Pound tuyệt đỉnh - tại UFC 229 Las Vegas vào ngày 6/10 tới. 

Đây sẽ không phải là một trận chiến dễ dàng cho "The Notorious", nhất là khi kỹ thuật grappling của Khabib hoàn toàn xứng đáng là khắc tinh của những võ sĩ ưa đánh đứng như Conor. 

Dù vậy, một Conor McGregor tràn đầy khát khao chiến thắng trong trận đấu sắp tới cũng rất có thể sẽ giành lại chiếc đai Lightweight về tay mình và chứng minh rằng anh vẫn là võ sĩ MMA số 1 thế giới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm