Tình bạn đẹp như "ngôn tình" - Conor McGregor tấn công xe bus vì Artem Lobov

thứ tư 3-10-2018 9:49:29 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor đã tham gia vào một chương trình đối thoại trên kênh ESPN vào ngày hôm qua. Tại chương trình này, Conor đã tiết lộ cho mọi người góc nhìn và động cơ khiến anh tấn công xe bus chở Khabib vào tháng 4 vừa rồi.

Conor McGregor đã tham gia vào một chương trình đối thoại trên kênh ESPN vào ngày hôm qua. Tại chương trình này, Conor đã tiết lộ cho mọi người góc nhìn và động cơ khiến anh tấn công xe bus chở Khabib vào tháng 4 vừa rồi.

Conor McGregor tấn công xe bus chở Khabib Nurmagomedov.

Sau scandal tấn công xe bus, Conor McGregor đã phải trải qua một quãng thời gian đầy rắc rối với đủ thứ tội danh, ra tòa liên tục, bị đồng nghiệp khởi tố. Hiện nay, sau khi đã giải quyết hết mọi rắc rối cũng như những phiền phức liên quan đến vụ việc, Conor McGregor đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới có lẽ là lớn nhất trong lịch sử MMA.

Khi tham gia chương trình Ariel Helwani on ESPN, Conor đã trả lời mọi câu hỏi liên quan đến việc tập luyện, scandal, sự chuẩn bị cho trận đấu và đương nhiên, cảm giác của Conor đối với Khabib Nurmagomedov.

Tình bạn đẹp như ngôn tình - Conor McGregor tấn công xe bus vì Artem Lobov  - Ảnh 3.

Conor McGregor đã tiết lộ nhiều chi tiết thú vị cho Ariel Helwani.

Khi được Helwani hỏi rằng liệu Conor McGregor có cảm thấy hối hận khi đã nóng nảy tấn công chiếc xe bus chở Khabib Nurmagomedov không. Nhất là sau khi vụ tấn công đã đưa Conor ra tòa án và phải chịu vô số những phiền phức khác. 

"Không, hoàn toàn không!" Conor điềm nhiên trả lời trên kênh ESPN. Conor cũng tiết lộ thêm lý do khiến anh sẵn sàng bay từ Ireland sang New York để chất vấn Khabib Nurmagomedov chỉ đơn giản là vì anh muốn bảo vệ đồng đội người Nga - Artem Lobov, Conor cũng nói thêm rằng anh "nợ" người đồng đội của mình.

Tình bạn đẹp như ngôn tình - Conor McGregor tấn công xe bus vì Artem Lobov  - Ảnh 5.

Conor McGregor và Artem Lobov luôn sát cánh cùng nhau.

Tình bạn đẹp như ngôn tình - Conor McGregor tấn công xe bus vì Artem Lobov  - Ảnh 6.

Trên trang cá nhân của cả Conor McGregor và Artem Lobov cũng lưu rất nhiều hình ảnh của nhau.

"Rất nhiều người đến với tôi nhưng không ai ở lại cả. Họ không chịu nổi lối sống này, hay như sự chuẩn bị tâm lý, tinh thần và cả những thứ khác."

"Nếu không phải vì Artem Lobov đã hy sinh và giúp đỡ tôi, có lẽ tôi sẽ không bao giờ đạt được những điều này. Anh ấy giúp tôi chuẩn bị cho mỗi trận đánh, thậm chí là người động viên bên cạnh tôi ngay cả khi lên bàn cân."

"Nếu như không có Artem, có lẽ tôi đã không có được ngày hôm nay. Artem đã làm cho tôi rất nhiều thứ."

Tình bạn đẹp như ngôn tình - Conor McGregor tấn công xe bus vì Artem Lobov  - Ảnh 8.

Khoảnh khắc chung vui của 2 người đồng đội.

Từ trước tới nay tuy ngổ ngáo, ngông cuồng và kiêu ngạo, Conor McGregor vẫn luôn là kẻ coi trọng sự trung thành và chung thủy. Bằng chứng là Conor McGregor luôn dành một sự tôn trọng cao nhất cho Artem Lobov và Dee Devlin - 2 con người đã luôn bên cạnh anh ngay từ thời gian đầu sự nghiệp. 

Có lẽ cũng không khó để hiểu vì sao Conor lại coi trọng Artem Lobov đến thế.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm