Tinh thần Brazil: Vỡ xương bàn tay vẫn bước tiếp vào chung kết

N.Đ
thứ năm 2-1-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Giành chiến thắng KO tại bán kết và bước vào vòng chung kết với một bàn tay bị vỡ xương, Patricky "Pitbull" Freire đã sống đúng với biệt danh của anh, Pitbull.

Patricky "Pitbull" Freire đã tiến bước vào chung kết hạng nhẹ Grand Prix RIZIN theo một cách không thể nào bạo lực hơn, một cú soccer kick vào đầu đối thủ. Freire, võ sĩ BJJ kỳ cựu đã kết thúc Luiz Gustavo bằng một loạt combo đấm, đá, đạp và cả những cú sút thẳng vào đầu khi đối thủ đang nằm sàn. Trước đó, Freire cũng đã KO Tatsuya Kawajiri tại vòng tứ kết Grand Prix. Rõ ràng, Patricky Freire đang có một phong độ tuyệt vời.

Dù vậy, theo như các báo cáo cho biết, Freire đã bị vỡ xương bàn tay ngay trong trận đấu với Luiz Gustavo. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải đấu trận chung kết với một bên nắm đấm bị vô hiệu trước Tofiq Musayev. Freire đã lãnh knockdown và chịu sự áp đảo trong mọi hiệp đấu trước Musayev.

Phải nhận thất bại cay đắng, nhưng không thể phủ nhận được tinh thần chiến đấu của Freire khi anh vẫn dám thượng đài với một nắm đấm.

Thành tích hiện tại của Freire đang là 23 thắng (15 KO, 1 khóa siết và 7 trận thắn bằng điểm số) cùng với đó là 9 trận thua (2 KO, 1 khóa siết và 6 trận thất bại bằng tính điểm).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm