Tito Ortiz lật mặt như lật bánh tráng trước Golden Boy MMA

Khôi Nguyên
thứ hai 20-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vương UFC Tito Ortiz cuối cùng cũng phải công nhận rằng Oscar De La Hoya đã sai lầm khi lấn sân MMA.

Trong một khoảng thời gian, huyền thoại boxing Oscar De La Hoya đã khiến giới thể thao đối kháng phải điên đảo khi quyết định lấn sân MMA bằng công ty Golden Boy MMA. Ngày 24/11 năm ngoái, Oscar De La Hoya đã nói được làm được khi tổ sự kiện Golden Boy MMA đầu tiên với trận đấu giữa 2 cựu huyền thoại UFC Tito Ortiz (43 tuổi) và Chuck Liddell (48 tuổi).

Tito Ortiz lật mặt như lật bánh tráng trước Golden Boy MMA

Oscar De La Hoya đã từng lấn sân MMA vào năm 2018

Cả Ortiz và Liddell đều là những huyền thoại tại giải MMA lớn nhất hành tinh UFC. Hơn nữa, họ đã từng thi đấu với nhau vào năm 2004 và 2006, Chuck Liddell đều chiến thắng cả hai trận siêu đấu này. Tại trận đấu đầu tiên của họ ở UFC 47, năm 2004, UFC đã bán được 105.000 lượt xem PPV. Tại UFC 66, năm 2006, cặp đấu Ortiz-Liddell lại một lần nữa xác lập kỷ lục khi bán tới 929.000 lượt mua PPV. UFC 66 đã nằm trong top sự kiện dẫn đầu doanh thu của UFC trong nhiều năm liền. 

Cho đến trận đấu thứ 3 giữa Tito Ortiz và Chuck Liddell, Tito Ortiz đã ngừng thi đấu ở UFC được hơn 6 năm và chinh chiến vài trận nhỏ ở Bellator. Trong khi đó, Chuck Liddell đã giải nghệ được 8 năm, thậm chí, Chuck Liddell còn không kiếm được một trận thắng trong gần 11 năm trời. 

Khỏi phải nói, Liddell-Ortiz 3 là một thảm họa PPV khi chỉ bán được 40.000 lượt PPV, đó là còn chưa kể đến việc gói PPV của sự kiện đã bị giảm xuống còn 40$ trong tuần cuối vì doanh số tệ hại. Dù trước đó lên tiếng bảo vệ Oscar De La Hoya cũng như công kích ông chủ cũ, hiện tại Tito Ortiz lại lên tiếng thừa nhận rằng Dana White đã đúng và cho rằng MMA thật sự là một vương quốc khác không thuộc về De La Hoya.

Tito Ortiz lật mặt như lật bánh tráng trước Golden Boy MMA

Poster của thảm họa PPV Chuck Liddell vs Tito Ortiz 3

"Tôi nghĩ là ông ấy (Oscar De La Hoya) đã phạm nhiều sai lầm, từ một nhà bầu sô Boxing đến việc bầu sô cho MMA la một vấn đề khác. Oscar không phải là cọp ở MMA. Dana đã nói đúng."

Đối với De La Hoya, ông bầu boxing này hiện tại không còn lời qua tiếng lại với Dana White nữa, nhưng huyền thoại boxing cũng không quên nắn gân Dana White khi ông chủ tịch UFC có ý bước sang sàn quyền anh để làm ăn. Riêng về Golden Boy MMA, cho đến nay, Golden Boy MMA vẫn chưa có một hoạt động nào.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm