Tito Ortiz tới Dana White: "Tôi và Chuck nhận được bao nhiêu trong cái tổng 4 tỉ của UFC?"

thứ tư 28-11-2018 10:49:35 +07:00 0 bình luận
Sau khi chủ tịch Dana White "buông" những lời cay đắng về Golden Boy MMA vừa qua, Tito Ortiz đã lên tiếng bênh vực "sếp" mới.

Sau khi chủ tịch Dana White "buông" những lời cay đắng về Golden Boy MMA vừa qua, Tito Ortiz đã lên tiếng bênh vực "sếp" mới.

Tito Ortiz tới Dana White: Tôi và Chuck nhận được bao nhiêu trong cái tổng 4 tỉ của UFC? - Ảnh 1.

Dana White đã chỉ trích Golden Boy MMA rất nặng nề.

Chủ tịch UFC Dana White vừa qua đã có những lời lẽ công kích nhắm thẳng đến ông bầu Oscar De La Hoya của giải MMA mới thành lập Golden Boy MMA. Dana White đã dùng "thằng ngáo" để ám chỉ Oscar De La Hoya sau khi huyền thoại Boxing này. 

Không thể làm ngơ, Tito Ortiz đã  đứng lên bảo vệ ngay cho giải đấu non trẻ này bằng một dòng tus dài trên Instagram.

Tito Ortiz tới Dana White: Tôi và Chuck nhận được bao nhiêu trong cái tổng 4 tỉ của UFC? - Ảnh 3.

Tito Ortiz đã đứng lên bảo vệ ngay cho giải đấu non trẻ này bằng một dòng tus dài trên Instagram.

"Dana White, tôi thật sự cảm kích những gì mà ông đã làm cho tôi và cho môn này. Tuy nhiên, theo ý kiến khiêm tốn của tôi, tôi không cảm thấy tôi và Chuck đã nhận được đủ cho những gì chúng tôi đã cống hiến và hy sinh cho UFC." 

"Khi ông bán cái thương hiệu này với giá 4,5 tỉ USD. Tôi và Chuck đã nhận được gì? Không gì cả... Tôi chỉ đang cố xây dựng và phát triển môn thể thao này hơn! Đây không phải là về ông, mà là về tôi... Tôi muốn mọi võ sĩ đều có thể cống hiến và hy sinh cho MMA mà sau đó, họ không cần phải tiếp tục thi đấu khi họ đã 43 và 48 tuổi."

Được biết, sau khi đánh bại Chuck Liddell ở Golden Boy MMA 1, Tito Ortiz đã nhanh chóng bỏ túi 200,000 USD, trong khi đó Chuck Liddell lại kiếm được 250,000 USD. Đó mới chỉ là số tiền cứng, Chuck Liddell và Tito Ortiz còn được hưởng thêm doanh số PPV, quảng cáo và những hoạt động kinh doanh khác có sử dụng thương hiệu của trận đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm