TJ Dillashaw hứa hẹn tiếp tục tổ chức Superfight hạng nhẹ với Henry Cejudo

thứ năm 13-9-2018 18:13:17 +07:00 0 bình luận
Trận Superfight giữa hạng Flyweight và hạng Bantamweight UFC rất có khả năng sẽ diễn ra trong năm nay, theo lời của TJ Dillashaw.

Trận Superfight giữa hạng Flyweight và hạng Bantamweight UFC rất có khả năng sẽ diễn ra trong năm nay, theo lời của TJ Dillashaw.

Trên thực tế, tin đồn về trận Superfight hạng nhẹ này đã có từ lâu, ngay từ thời điểm Henry Cejudo phá mất chuỗi bảo vệ đai kỷ lục của Demetrious Johnson và TJ Dillashaw giữ vững ngôi vô địch trước sự trở lại của Cody Garbrandt tại UFC 227.

TJ Dillashaw hứa hẹn tiếp tục tổ chức Superfight hạng nhẹ với Henry Cejudo - Ảnh 1.

Trận Superfight giữa hạng Flyweight và hạng Bantamweight UFC rất có khả năng sẽ diễn ra trong năm nay, theo lời của TJ Dillashaw

"Chẳng có gì mới mẻ lắm để nói," TJ Dillashaw cho biết khi anh xuất hiện trên podcast của Joe Rogan. 

"Tôi và Henry Cejudo đã đi media tour cùng nhau, đã xuất hiện trong cùng một khuôn hình trên các chương trình truyền hình, đã "chém gió", đã tranh cãi. Nên chuyện chúng tôi cần làm bây giờ là cố gắng biến trận đấu đó thành hiện thực."

TJ Dillashaw hứa hẹn tiếp tục tổ chức Superfight hạng nhẹ với Henry Cejudo - Ảnh 3.

TJ Dillashaw (trái), Henry Cejudo (phải) cùng MC Mario Lopez

Theo Dillashaw, anh kỳ vọng rằng trận Superfight giữa anh và Henry Cejudo có thể diễn ra trong năm nay ở hạng 125 pound Flyweight. Và có vẻ như Cejudo cũng đồng ý với điều này, dù trước đó tân vương hạng Flyweight từng có ý định lên hạng 135 pound để hạ Knockout Dillashaw.

"Tôi không muốn người ta cho rằng tôi thắng vì lợi thế thể hình và cân nặng," Nhà vô địch hạng Bantamweight UFC nói. 

"Chuyện cắt cân xuống 125 pound hoàn toàn không phải chuyện bất khả thi, nhất và với HLV hiện tại của tôi, Sam Calavitta. Trước khi nhận trận đấu với Cody Garbrandt, tôi đã từng chuẩn bị để đấu với Demetrious Johnson. Chỉ trong 3 tuần, tôi đã xuống 140 pound (63,5 kg) không khó khăn gì."

TJ Dillashaw hứa hẹn tiếp tục tổ chức Superfight hạng nhẹ với Henry Cejudo - Ảnh 5.

TJ Dillashaw muốn cạnh tranh với Henry Cejudo ở lĩnh vực mà nhà tân vô địch hạng Flyweight UFC tự tin nhất: Wrestling

TJ Dillashaw cũng chẳng dấu giếm gì việc anh muốn cạnh tranh với Henry Cejudo ở lĩnh vực mà nhà tân vô địch hạng Flyweight UFC tự tin nhất: Wrestling.

"Cejudo lúc nào cũng tự nhận rằng anh ta là vận động viên vĩ đại nhất, chỉ vì chiếc huy chương vàng Olympic. Tôi sẽ cho cậu ta biết Wrestling trong MMA khác với Wrestling trên sàn vật như thế nào."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm