TJ Dillashaw nhắm đến mục tiêu trở thành người đầu tiên vô địch 3 hạng cân ở UFC

thứ tư 16-1-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Không thỏa mãn với việc trở thành một nhà vô địch hai hạng cân, TJ Dillashaw muốn ghi lại lịch sử với tư cách võ sĩ đầu tiên có thể sở hữu 3 đai vô địch ở 3 hạng cân khác nhau của UFC.

Chúng ta đã có những nhà vô địch đúp "Champ Champ", như Conor McGregor, như Daniel Cormier, như Amanda Nunes. Nhưng chưa từng có một ai trở thành "Champ Champ Champ" - một nhà vô địch UFC ở 3 hạng cân khác nhau. Với mục tiêu ghi lại lịch sử, TJ Dillashaw muốn trở thành người đầu tiên có được danh hiệu đó.

TJ Dillashaw nhắm đến mục tiêu trở thành người đầu tiên vô địch 3 hạng cân ở UFC

"Đúng, điều tôi muốn là làm nên lịch sử," Nhà Đương kim vô địch hạng Bantamweight xác nhận trên TMZ.

"Sau khi chiến thắng Henry Cejudo, mục tiêu tiếp theo của tôi sẽ là Max Holloway và chiếc đai của hạng Featherweight. Tôi hoàn toàn có thể đôn cân, và tôi tin rằng với kinh nghiệm, với khả năng của mình, tôi có thể hoàn thành mục tiêu vô địch 3 hạng cân."

TJ Dillashaw nhắm đến mục tiêu trở thành người đầu tiên vô địch 3 hạng cân ở UFC

Đề cập đến trận thách đấu đai vô địch hạng Flyweight chuẩn bị diễn ra với Henry Cejudo vào sáng 20/1 (giờ Việt Nam) tại UFC on ESPN+ 1, TJ Dillashaw khẳng định Cejudo "không có gì quá đáng sợ".

"Anh chàng chẳng làm được gì khác ngoài việc cầu nguyện để tôi quá cân, để tôi trở nên yếu ớt, mệt mỏi," Dillashaw nói. "Vô ích thôi. Tôi sẽ xuất hiện trên sàn đấu, khỏe như vâm và chẳng có vấn đề gì sất."

Sáng ngày 20/1 (giờ Việt Nam), nhà vô địch Bantamweight UFC TJ Dillashaw sẽ đối đầu tranh đai với nhà vô địch hạng cân Flyweight Henry Cejudo tại UFC on ESPN+ 1. Nếu thành công, anh sẽ là người thứ 4 trong lịch sử UFC giữ hai đai vô địch hạng cân cùng lúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm