TJ Dillashaw thừa nhận mình chẳng tốt đẹp gì khi cay cú về trận thua Cejudo

Nguyễn thanh anh
thứ tư 23-1-2019 4:00:47 +07:00 0 bình luận
Để thua Henry Cejudo và vỡ mộng trở thành nhà vô địch hai hạng cân, TJ Dillashaw đã chấp nhận sự thật. Nhưng anh vẫn cay cú lắm!

Những ngày đầu tuần qua không hẳn là một thời gian dễ chịu cho nhà Đương kim vô địch hạng Bantamweight TJ Dillashaw. Vốn đã chuẩn bị trở thành "Champ Champ" - nhà vô địch thứ tư tại UFC sở hữu hai chiếc đai ở hai hạng cân - nhờ trận đấu với nhà vô địch hạng Flyweight Henry Cejudo, nhưng "Killashaw" đã khiến các fan hâm mộ méo mặt khi thất trận trong vỏn vẹn... 32 giây. 

Sau trận, TJ Dillashaw chẳng vui vẻ gì. Anh buộc tội trọng tài Kevin McDonald đã kết thúc trận đấu quá sớm. 

"Tôi không ngờ trọng tài lại quyết định dừng trận đấu qua loa đến thế trong một trận tranh đai, một trận superfight giữa hai nhà vô địch," TJ Dillashaw nói trong buổi họp báo sau trận. 

"Lúc đó tôi vẫn đang nỗ lực thực hiện một cú bốc đơn (single leg takedown). Tôi đang vật lộn để có cú bốc đơn đó, Henry đã dừng đấm để chuyển sang phòng ngự, thế mà trận đấu lại bị dừng lại bởi quyết định của trọng tài! Rõ ràng Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của tôi bằng một quyết định hết sức vớ vẩn."

TJ Dillashaw thừa nhận mình chẳng tốt đẹp gì khi cay cú về trận thua Cejudo
TJ Dillashaw đã khiến các fan hâm mộ méo mặt khi thất trận trong vỏn vẹn... 32 giây trước Henry Cejudo

Giờ đây, vài ngày sau trận đấu, "Killashaw" cho biết anh đành chấp nhận "chuyện đã rồi". Nhưng TJ Dillashaw khẳng định bản thân mình vẫn rất cay cú về trận thua.

"Tất nhiên tôi vẫn rất giận dữ. Trận đấu ấy, tôi đã thua trong 30 giây, dù tôi biết tôi vẫn là võ sĩ giỏi hơn. Rất khó để nuốt trôi nỗi bực dọc ấy," TJ khẳng định trong một phỏng vấn với ESPN. "Tôi chắc chắn nếu các bạn đã từng có mặt trên sàn đấu một lần, các bạn sẽ hiểu trận thua ấy đau đến mức nào. Nếu đấu với Cejudo 100 lần, tôi sẽ tháng 99, nhưng khốn nạn thay xác suất xảy ra trận thua duy nhất đó lại rơi vào cuối tuần qua."

"Tôi đoán tôi vẫn sẽ cay cú về trận thua này trong một khoảng thời gian dài. Tôi đã rất nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu này, nên chuyện để thua là cực kỳ khó chịu, nhất là khi các bác sĩ, và cả Dana White nữa, đều xác nhận rằng trọng tài đã dừng trận đấu của tôi quá sớm." 

TJ Dillashaw thừa nhận mình chẳng tốt đẹp gì khi cay cú về trận thua Cejudo
TJ Dillashaw khẳng định bản thân mình vẫn rất cay cú về trận thua

Nhà Đương kim vô địch hạng Bantamweight tiếp tục:

"Thú thật, tôi chưa bao giờ là một võ sĩ "chơi đẹp". Tôi sẽ không bao biện bằng "võ đạo" rằng tôi không cay cú sau mỗi trận thua," Dillashaw thừa nhận.

"Tôi không thích bị thua. Tuyệt đối không thích. Tôi thường để cảm xúc dẫn dắt, đó là lý do tôi luôn cống hiến hết mình trên đài, là lý do tôi trở thành TJ Dillashaw, là lý do tôi dành hàng giờ trong phòng tập để đẩy mình vượt qua giới hạn!"

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm