TJ Dillashaw: Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của tôi!

Nguyễn thanh anh
chủ nhật 20-1-2019 7:07:52 +07:00 0 bình luận
Theo TJ Dillashaw, thì trận thua 32 giây của anh trước Henry Cejudo hoàn toàn là do lỗi lầm của trọng tài, và anh cực kỳ tiếc nuối khi đã để cơ hội vô địch hai hạng cân vọt qua tầm tay.

Trận đấu dẫn đầu UFC on ESPN+ 1 giữa TJ Dillashaw và Henry Cejudo đã diễn ra với một diễn biến khá bất ngờ cho đa số người hâm mộ. Võ sĩ ở cửa trên - nhà ĐKVĐ hạng Bantamwweight TJ Dillashaw - đã bị nhà vô địch hạng Flyweight Henry Cejudo đấm gục chỉ trong vỏn vẹn 32 giây ngay khi bước vào hiệp đấu đầu tiên. 

Kết thúc trong 32 giây, trận đấu này là trận tranh đai với thời gian ngắn thứ 6 trong lịch sử UFC, và là trận tranh đai có tốc độ "lẹ" nhất lịch sử hạng Flyweight. Pha TKO giữa Henry Cejudo với TJ Dillashaw còn đặc biệt hơn, bởi do hạn chế về thể hình, thường các trận đấu ở hạng cân nhẹ rất khó có kết quả knockout, chứ đừng nói là knockout trong vỏn vẹn nửa phút thi đấu. 

TJ Dillashaw: Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của tôi!
TJ Dillashaw đã bị Henry Cejudo đấm gục chỉ trong vỏn vẹn 32 giây ngay khi bước vào hiệp đấu đầu tiên

Trong khi đa số khán giả cho rằng trận thua của TJ Dillashaw là do anh đã trở nên yếu ớt khi phải cắt cân quá nhiều, bản thân TJ lại tin rằng trận thua 32 giây của anh trước Henry Cejudo hoàn toàn là do trọng tài đã cướp mất chiến thắng của anh. Tại buổi họp báo sau sự kiện UFC on ESPN+ 1, TJ rơi nước mắt khi phát biểu:

"Thật tệ các bạn ạ, việc bị cướp đi chiến thắng thật sự tệ hại. Tôi đã rất nỗ lực, tôi muốn thể hiện nhiều hơn những gì đã diễn ra trong trận đấu vừa qua, và đáng lẽ tôi đã có cơ hội làm điều đó," TJ Dillashaw nói, khẳng định trọng tài dừng trận đấu quá sớm.

"Tôi không ngờ trọng tài lại quyết định dừng trận đấu qua loa đến thế trong một trận tranh đai, một trận superfight giữa hai nhà vô địch. Lúc đó tôi vẫn đang nỗ lực thực hiện một cú bốc đơn (single leg takedown). Tôi đang vật lộn để có cú bốc đơn đó, Henry đã dừng đấm để chuyển sang phòng ngự, thế mà trận đấu lại bị dừng lại bởi quyết định của trọng tài! Rõ ràng Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của tôi bằng một quyết định hết sức vớ vẩn."

TJ Dillashaw: Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của tôi!
TJ Dillashaw khẳng định trọng tài dừng trận đấu quá sớm

"Tôi cảm thấy thật tệ hại khi bản thân võ sĩ lại phải dạy trọng tài làm sao để hiểu được tình huống của trận đấu. Nếu tôi thực sự thua cuộc, vậy cũng được, tôi sẵn sàng thua. Chúc mừng nhé, Henry Cejudo. Cậu đã có một màn trình diễn xuất sắc, nhưng hãy nhớ rằng cậu chưa chiến thắng trận đấu này đâu!"

Sau đó, TJ Dillashaw cũng tuyên bố sẽ "cạch mặt" trọng tài Kevin McDonald ở mọi trận đấu trong tương lai, đồng thời TJ muốn có lại một cơ hội tái đấu với Henry Cejudo ở hạng 125 pound Flyweight.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm