Tổng hợp từ A đến Z những màn Conor dọa giết Khabib trong buổi họp báo UFC 229

thứ sáu 21-9-2018 9:57:25 +07:00 0 bình luận
Buổi họp báo của UFC 229 đã kết thúc với không ít những màn... dọa giết đối thủ của siêu sao người Ireland Conor McGregor.

Buổi họp báo của UFC 229 đã kết thúc với không ít những màn... dọa giết đối thủ của siêu sao người Ireland Conor McGregor.

Siêu sao người Ireland Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam), sau hai năm rời lồng bát giác. Main Card của sự kiện sẽ được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Tổng hợp từ A đến Z những màn Conor dọa giết Khabib trong buổi họp báo UFC 229 - Ảnh 1.

Buổi họp báo của UFC 229 đã kết thúc với không ít những màn... dọa giết đối thủ của siêu sao người Ireland Conor McGregor

Trước khi hai người chạm mặt trên sàn, trận khẩu chiến tại buổi họp báo UFC 229 cũng đã thu hút kha khá sự chú ý của khán giả với không ít những màn... dọa giết đối thủ của siêu sao người Ireland Conor McGregor.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Vụ tấn công xe bus

Trong buổi họp báo sáng nay, Conor McGregor đề cập đến cả vụ tấn công xe bus diễn ra hồi tháng 4. Lúc đó, Conor cùng gần 20 thanh niên khác đã xông vào đón lõng chiếc xe bus chở Khabib tại họp báo UFC 223, thậm chí còn dùng xe đẩy hàng ném vào cửa kính xe bus khiến ít nhất 2 võ sĩ bị thương.

Tổng hợp từ A đến Z những màn Conor dọa giết Khabib trong buổi họp báo UFC 229 - Ảnh 3.

"Nếu mày thò mặt ra khỏi chiếc xe bus vào hôm đó, mày đã chết rồi!" Conor McGregor nói với Khabib Nurmagomedov

"Nếu mày thò mặt ra khỏi chiếc xe bus vào hôm đó, mày đã chết rồi!" Conor McGregor nói với Khabib Nurmagomedov. "Mày có thể đã chết, còn tao sẽ phải ngồi sau song sắt. Nhưng đáng lắm!"

Đáp lại, Khabib chỉ nói:

"Tôi chẳng quan tâm. Lúc Conor đến đó với bốn chục kẻ theo đuôi, gã đã thể hiện hết sự hèn nhát của gã ra rồi."

Conor McGregor: Tao đang ở ngoài này, bên ngoài chiếc xe bus, tay trần. Đập nhau không?

Dự đoán những gì sẽ diễn ra tại UFC 229

Khi được hỏi về chiến thuật của mình tại UFC 229, Khabib Nurmagomedov cho biết anh sẽ trung thành với chiến lược kéo Conor xuống sàn rồi kết thúc trận đấu với Wrestling.

Lập tức, Conor bay vào chặn họng:

"Có tin nổi không, một anh chàng nghiệp dư, 26-0 cơ đấy, định xuống ôm chân tôi để takedown? Khabib chỉ là một võ sĩ nghiệp dư đang ngoi ngóp trên chiến trường chuyên nghiệp. Có ai trong số đối thủ của gã ra hồn không? Tôi sẽ dần gã nhừ tử."

"Thích vật nhau bằng wrestling đúng không? Màn vật nhau duy nhất trong trận đấu sắp tới sẽ là nắm đấm của tôi vật nhau với hốc mắt của gã."

Tổng hợp từ A đến Z những màn Conor dọa giết Khabib trong buổi họp báo UFC 229 - Ảnh 7.

"Màn vật nhau duy nhất trong trận đấu sắp tới sẽ là nắm đấm của tôi vật nhau với xương hàm của gã." - Conor McGregor

Nếu Khabib Nurmagomedov rút khỏi UFC 229

Conor McGregor khẳng định Nurmagomedov sẽ "phải đối mặt với địa ngục" nếu nhà vô địch người Nga rút khỏi UFC 229 vì bất kỳ lý do gì.

Không chỉ dọa giết đối thủ, Conor McGregor thậm chí đe dọa rằng cả Khabib, gia đình anh, đồng đội anh đều sẽ phải chịu hậu quả.

"Lên sàn, tao sẽ dẫm lên đầu mày và đưa mày ra khỏi cuộc sống đau khổ này," McGregor nói.

"Nếu mày rút ra khỏi cuộc chiến, tao đảm bảo mày sẽ phải nhận nhiều hậu quả hơn. Cả mày, gia đình mày, và đội của mày sẽ hứng chịu điều đó. Đừng tưởng về nhà là an toàn - tao sẽ bắt mày trả giá kể cả trên đất của mày."

Màn face off giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm