Tony Ferguson mong cả hai đối thủ chiếu trên bị hạ KO trên sàn đấu

thứ năm 4-10-2018 10:30:29 +07:00 0 bình luận
Có mặt tại buổi Open Workout của UFC 229, Tony Ferguson cho biết anh mong cả hai đối thủ chiếu trên - Khabib và Conor - đều bị hạ KO trên sàn đấu.

Có mặt tại buổi Open Workout của UFC 229, Tony Ferguson cho biết anh mong cả hai đối thủ chiếu trên - Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor - đều bị hạ KO trên sàn đấu.

Sơ với thời gian biểu dự kiến, người từng giữ đai Interim hạng Lightweight Tony Ferguson đã trở lại sàn đấu sớm hơn hai tháng, vừa đủ để anh có mặt tại UFC 229 cùng hai đối thủ chiếu trên - Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor.

Tony Ferguson tại buổi Open Workout của UFC 229

Với Tony Ferguson, việc phải chứng kiến Khabib và Conor thượng đài tranh giành danh hiệu vô địch hạng Lightweight khá khó chịu. 

"El Cucuy" vẫn cảm thấy rằng chiếc đai Interim của anh đã bị UFC tước đoạt một cách sai trái, và nếu còn giữ đai Interim, Ferguson đã là nhân vật chính tại UFC 229 cuối tuần này.

"Kết quả của trận Khabib - Conor? Tôi hy vọng hai ông tướng ấy knockout lẫn nhau luôn đi," Tony Ferguson nói. 

"Họ lấy đi chiếc đai của tôi, lấy đi những số không trong tiền lương của tôi. Các bạn nghĩ tôi cảm thấy thế nào?"

Tony Ferguson mong cả hai đối thủ chiếu trên bị hạ KO trên sàn đấu - Ảnh 3.

Tony Ferguson mong cả hai đối thủ chiếu trên - Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor - đều bị hạ KO trên sàn đấu.

Tony Ferguson (23-3) đã phải rút khỏi trận đấu với Khabib Nurmagomedov tại UFC 223 và bị tước đai tạm thời do chấn thương đầu gối. 

Sau khi phẫu thuật, Ferguson từng được dự đoán sẽ phải nghỉ gần một năm, nhưng chỉ chưa đầy 6 tháng anh đã chuẩn bị thượng đài một lần nữa.

"Trong tim tôi, tôi vẫn là nhà vô địch," "El Cucuy" khẳng định. 

"Tôi không đánh mất chiếc đai của mình, là họ cố tình tước nó từ tay tôi. Tôi vẫn còn rất giận dữ đấy, và tôi sẽ giữ nó trong những trận đấu tới."

Tony Ferguson mong cả hai đối thủ chiếu trên bị hạ KO trên sàn đấu - Ảnh 5.

Tony Ferguson cũng từng tuyên bố rằng nếu theo hợp đồng, thì một khi "El Cucuy" thắng Pettis, UFC sẽ bắt buộc phải để anh đấu trận tranh đai

Tony Ferguson và Anthony Pettis sẽ chạm mặt trong trận đấu Co-main Event của UFC 229 vào sáng 7/10 tới (giờ Việt Nam). Người chiến thắng sẽ trở thành ứng cử viên số 1 của hạng cân. 

Trước đó, Tony Ferguson cũng từng tuyên bố rằng nếu theo hợp đồng, thì một khi "El Cucuy" thắng Pettis, UFC sẽ bắt buộc phải để anh đấu trận tranh đai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm