Tony Ferguson vs. Anthony Pettis chính thức tại UFC 229

thứ sáu 24-8-2018 11:22:00 +07:00 0 bình luận
Tony Ferguson cuối cùng cũng đã chính thức trở lại tại UFC 229, và người đối đầu với anh không ai khác là cựu vương Anthony Pettis.

Tony Ferguson cuối cùng cũng đã chính thức trở lại tại UFC 229, và người đối đầu với anh không ai khác là cựu vương Anthony Pettis.

MMAJunkie sáng nay đã công bố trận Tony Ferguson vs. Anthony Pettis đã được xác nhận chính thức sẽ diễn ra tại UFC 229 vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam) ở T-Mobile Arena, Las Vegas. 

Tony Ferguson vs. Anthony Pettis chính thức tại UFC 229 - Ảnh 1.

Tony Ferguson cuối cùng cũng đã chính thức trở lại tại UFC 229

Cách đây không lâu, "Ông Kẹ" Tony Ferguson (23-3) tuyên bố anh đã chính thức được thi đấu trở lại. Không may bị chấn thương rách dây chằng gối LCL trong lúc chuẩn bị thi đấu tại UFC 223 với Khabib Nurmagomedov, cuộc phẫu thuật đã khiến Ferguson phải dành 4 tháng nghỉ ngơi.

Việc có mặt tại UFC 229 sẽ đánh dấu khoảng thời gian 364 ngày giữa hai trận đấu của Tony Ferguson - trận đấu gần đây nhất mà anh lên sàn là cuộc đối đầu với Kevin Lee vào ngày 7/10 để tranh đai Interim hạng Lightweight UFC.

Tony Ferguson vs. Anthony Pettis chính thức tại UFC 229 - Ảnh 3.

Anthony Pettis chỉ đạt thành tích 3 thắng 5 thua kể từ khi mất ngôi vô địch

Với cựu vương Anthony Pettis, một chiến thắng trước Tony Ferguson sẽ là lối tắt nhanh nhất để anh trở lại vị trí tranh đai.

Mặc dù bị đánh giá khá thấp khi chỉ đạt thành tích 3 thắng 5 thua kể từ khi mất ngôi vô địch, Anthony Pettis vẫn là một võ sĩ khó nhằn - anh đã chiến thắng Michael Chiesa tại UFC 226 một cách hoàn hảo bằng triangle armbar.

Tony Ferguson vs. Anthony Pettis chính thức tại UFC 229 - Ảnh 4.

Nếu ai đó trong cặp Siêu đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor gặp trục trặc, thì Tony Ferguson hoặc Anthony Pettis sẽ ngay tức khắc được trám vào vị trí tranh đai

Trước đó, Tony Ferguson không ít lần phát biểu rằng anh rất thất vọng vì UFC lại chuẩn bị đẩy anh xuống vài nấc trong cuộc đua giành quyền tranh đai, bất chấp việc Ferguson vẫn đang sở hữu chuỗi thắng đáng sợ nhất ở hạng cân này.

Đáp lại điều đó, Chủ tịch UFC Dana White thừa nhận rằng ông sẽ tìm cách để "đền bù" một vài thiệt hại cho "El Cucuy". 

Phương án mà White đưa ra là đặt Tony Ferguson vào chung sự kiện với trận bảo vệ đai đầu tiên của Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor tại UFC 229.

Tony Ferguson vs. Anthony Pettis chính thức tại UFC 229 - Ảnh 6.

Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov chuẩn bị dẫn đầu sự kiện UFC 229, diễn ra ở T-Mobile Arena, Las Vegas sẽ diễn ra vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam)

Điều đó có nghĩa là nếu ai đó trong cặp Siêu đấu giữa Khabib Nurmagomedov và Conor McGregor gặp trục trặc, thì Tony Ferguson hoặc Anthony Pettis sẽ ngay tức khắc được trám vào vị trí tranh đai.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm