Top 10 pha knock-out "một đấm chết luôn" tại UFC (Phần 1)

thứ năm 16-8-2018 11:59:45 +07:00 0 bình luận
Khán giả từng được chứng kiến nhiều khoảnh khắc ra đòn ấn tượng, dũng mãnh khó quên trên sàn đấu UFC và Top 10 pha hạ knock-out kiểu "một đấm chết luôn" dưới đây luôn được ưa chuộng nhất.

Khán giả từng được chứng kiến nhiều khoảnh khắc ra đòn ấn tượng, dũng mãnh khó quên trên sàn đấu UFC và Top 10 pha hạ knock-out kiểu "một đấm chết luôn" dưới đây luôn được ưa chuộng nhất.

1. Tyron Woodley vs. Josh Koscheck - UFC 167

Vẫn còn những tranh cãi về việc cú đấm phải của Tyron Woodley ở  phút 4'35, hay cú đấm mà T-Wood bồi thêm 1 giây sau đó mới hạ KO Josh Koscheck tại UFC 167, nhưng rõ ràng lực đấm của Tyron là chuyện khỏi phải bàn.

Tyron Woodley vs. Josh Koscheck UFC 167

2. Mark Hunt vs Stefan Struve - UFC on Fuel TV 8

Bước vào trận đấu ở UFC on Fuel TV 8, Mark Hunt trông chỉ như một gã tí hon so với đối thủ Stefan Struve. Hunt thấp hơn Struve đến 30cm và chiều dài sải tay kém đến 25 cm. 

Trận đấu đã diễn ra khá cân bằng cho tới khi Hunt bất ngờ với một cú móc trái thẳng vào cằm Struve. Cú đấm đã khiến cằm Struve vỡ đôi, buộc anh phải nghỉ 1 năm.

Mark Hunt vs. Stefan Struve UFC on Fuel TV 8

3. Anthony Johnson vs Glover Teixeria - UFC 202

Anthony 'Rumble' Johnson có tiếng là ra đòn mạnh siêu khủng. 'Rumble' cũng là người có số trận thắng bằng knockout nhiều thứ 3 trong lịch sử UFC với 10 trận. Đối thủ của anh Glover Teixeira cũng là một võ sĩ rất mạnh về knockout.

Đúng như mong đợi của khán giả, họ đã được chứng kiến knockout. Rumble vừa xông vào đã tung một cú đấm phải cực mạnh vào cằm Teixeira, knockout đối thủ trong 12 giây ngắn ngủi. 

Anthony Johnson vs. Glover Teixeria UFC 202

4. Conor McGregor vs. Jose Aldo - UFC 194

Trận đấu giữa Conor McGregor vs. Jose Aldo đánh dấu trận tranh đai vô địch ngắn nhất trong lịch sử UFC, chỉ dài 13 giây. 

Cả hai đều tung cú đấm trời giáng về phía đối thủ và cú đấm trái của Conor McGregor trúng đích trước, đấm ngã Jose Aldo xuống sàn. 

Aldo đã bất tỉnh trước khi Conor bồi thêm hai cú đấm giã gạo và trọng tài quyết định chấm dứt trận đấu.

Conor McGregor vs Jose Aldo UFC 194

5. Rich Franklin vs. Nate Quarry - UFC 56

Tại UFC 56, Rich "Ace" Franklin đã khiến Nate Quarry đổ máu tương đối từ hiệp đầu. Sang hiệp 2, Franklin đã vờ đưa ra đòn đấm tay phải trước khi thực hiện cú jab sấm sét vào thẳng cằm của Quarry.

Rich Franklin vs Nate Quarry UFC 56

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm