Top 10 tình huống điên khùng nhất trên sàn MMA (Phần 2)

thứ sáu 24-8-2018 8:09:55 +07:00 0 bình luận
MMA có thể thức thi đấu đặc thù bậc nhất thế giới và khi hai võ sĩ MMA bước lên sàn đấu điều gì cũng có thể xảy ra. Dưới đây sẽ là Top 10 tình huống điên khùng nhất từng ghi nhận trên sàn MMA.

MMA có thể thức thi đấu đặc thù bậc nhất thế giới và khi hai võ sĩ MMA bước lên sàn đấu điều gì cũng có thể xảy ra. Dưới đây sẽ là Top 10 tình huống điên khùng nhất từng ghi nhận trên sàn MMA.

>>> Top 10 tình huống điên khùng nhất trên sàn MMA (Phần 1)

6. Anthony Pettis vs. Benson Henderson: Showtime kick

Cú đá khó tin tưởng như chỉ có trong phim chưởng này diễn ra vào tháng 12/2010, tại sự kiện World Extreme Cagefighting 53. Thời điểm đó UFC đã mua lại WEC, nên WEC 53 là sự kiện cuối cùng của giải đấu này trước khi sát nhập vào UFC. 

Dẫn đầu sự kiện là trận đấu giữa Benson "Smooth" Henderson and Anthony "Showtime" Pettis. Trận đấu đã ở thế hòa cho đến hiệp 5, khi Anthony Pettis đạp lên lồng sắt để lấy đà cho một cú đá head kick thẳng vào đầu Benson Henderson.

Anthony Pettis vs. Benson Henderson: Showtime kick

7. Nick Diaz vs. Anderson Silva: Dáng nằm của nàng tiên cá

Khi Anderson Silva trở lại sàn đấu tại UFC 183, "Nhện" đã phải đối đầu với Nick Diaz - nhà cựu vô địch hạng Welterweight của Strikeforce và WEC. Nick Diaz vốn quen trêu chọc đối thủ ngay trên sàn đấu, nhưng có lẽ không trận đấu nào mà anh phải diễn nhiều như trận đấu với Anderson Silva. 

Nick Diaz vs. Anderson Silva: Dáng nằm của nàng tiên cá

8. Cody Garbrandt vs. Dominick Cruz: Điệu Disco trên sàn đấu

Thời điểm Cody Garbrandt lên sàn với cựu vương Dominick Cruz tại UFC 207, không mấy ai tin rằng Garbrandt sẽ giành chiến thắng khi mà cả "sư phụ" Urijah Faber của Garbrandt lẫn TJ Dillashaw đều để thua trước Cruz.

Nhưng Cody Garbrandt đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời. Không chỉ chiến thắng và mang chiếc đai vô địch về cho Team Alpha Male, Garbrandt còn biểu diễn luôn một màn nhảy disco trong suốt trận đấu với Cruz, theo nghĩa đen.

Cody Garbrandt vs. Dominick Cruz: Điệu Disco trên sàn đấu

9. Jonno Mears vs. Aaron Jones: Võ sĩ MMA thắng bằng tuyệt chiêu WWE Walls of Jericho

Jonno Mears không phải là cái tên quen thuộc với khán giả xem MMA, tuy nhiên anh lại làm được điều mà rất nhiều các võ sĩ MMA "bó tay": chiến thắng đối thủ bằng tuyệt chiêu Walls of Jericho của đô vật WWE Chris Jericho.

Jonno Mears vs. Aaron Jones: Võ sĩ MMA thắng bằng tuyệt chiêu WWE Walls of Jericho

10. Demetrious Johnson vs. Ray Borg: Flying Armbar

Mặc dù đã mất đai vô địch Flyweight sau trận đấu gần đây trước Henry Cejudo, không ngoa chút nào khi Dana White từng phải nhận định Demetrious Johnson là "siêu nhân của đấng tạo hóa".

Trong trận đấu với Ray Borg tại UFC 216, Johnson bắt được cánh tay của Borg ngay giữa không trung, bẻ lật ra. Borg vùng vẫy nhưng không thể tránh khỏi pha Submission. Chiến thắng bằng armbar này của Demetrious Johnson đích xác là một trong những pha Armbar đẹp nhất lịch sử UFC.

Demetrious Johnson vs. Ray Borg: Flying Armbar

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm