Những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cặp đôi McGregor - Devlin

thứ ba 20-9-2016 15:45:07 +07:00 0 bình luận
Bạn gái Dee Devlin là người luôn đồng hành, khích lệ Conor McGregor trong suốt sự nghiệp của nhà vô địch hạng Featherweight của UFC.

Người ta vẫn nói, đằng sau sự thành công của đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. Đối với Conor McGregor, ngôi sao sáng đồng thời là nhà vô địch hạng lông (Featherweight) của giải đấu võ thuật tổng hợp lớn nhất thế giới UFC, thành công của anh luôn gắn liền với hình ảnh người bạn gái lâu năm Dee Devlin.

Câu chuyện tình yêu giữa Conor McGregor và Dee Devlin là một trong những chuyện tình đẹp nhất trong giới võ sĩ UFC. Conor McGregor khẳng định nếu không có sự giúp đỡ của Dee Devlin, chắc chắn sẽ không có anh ngày hôm nay; còn Dee vẫn luôn là người đồng hành, khích lệ Conor McGregor từ khi hai người đã phải sống trong một căn hộ đi thuê giá rẻ, thời điểm mà McGregor mới chân ướt chân ráo bước vào nghiệp võ sĩ.

Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc được khán giả yêu thích nhất của hai người trước ống kính máy ảnh.

d

Người bạn gái 28 tuổi Dee Devlin của Conor McGregor luôn là người luôn đồng hành, khích lệ anh, và là cổ động viên số 1 của nhà vô địch trong mọi trận đấu
f

Trả lời trang Irish Mirror, sau khi hạ gục Jose Aldo trong vòng 13 giây, McGregor nói “Ngay từ những ngày đầu bạn gái đã luôn ở bên cạnh và đỡ đần tôi trong sự nghiệp của mình. Nếu không có cô ấy, tôi chưa chắc đã có thể đứng tại đây.” 
f

Cặp đôi đã ở bên nhau được 8 năm và Devlin lúc nào cũng ủng hộ McGregor theo đuổi sự nghiệp MMA.
f

Dee Devlin đã gắn bó với Conor McGregor từ khi anh chỉ là một thợ sửa ống nước sống qua ngày bằng tiền trợ cấp phúc lợi xã hội...
s

... cho đến khi anh trở thành ngôi sao của công chúng và sẵn sàng chi $30.000 cho chiếc đồng hồ tặng bạn gái
f

 Với Devlin, chiến thắng của McGregor cũng là chiến thắng của cô: “Chỉ nói tôi tự hào thôi là không đủ. Tôi như lơ lửng trên chín tầng mây và không thể diễn tả cảm xúc của mình.”
f

Devlin cũng là người đầu tiên chia vui cùng Conor sau mỗi trận thắng: “Chúng ta đã làm được rồi anh yêu.”
t

Hiện nay Devlin đang giúp McGregor quản lý tài chính. Nhà vô địch UFC đang là gương mặt đại diện cho Reebok, Fanatics, Monster Energy, thực phẩm chức năng dinh dưỡng Bio-Engineered (BSN), Bud Light, Rolls Royce and Electronic Arts.
f

Ngay từ lúc mới quen, Devlin đã là điểm tựa để McGregor chinh phục giấc mơ trở thành nhà vô địch UFC. “Cô ấy chở tôi đến phòng tập, nghe tôi kể về những ước mơ của mình. Dee chính là cứu tinh cuộc đời tôi,” Conor cho biết.
f

Devlin luôn thông cảm với bạn trai: “Tôi chưa bao giờ cảm thấy bị bỏ rơi khi Conor bắt đầu lịch tập luyện của anh ấy. Anh ấy cần tập trung vào khóa huấn luyện, điều đó rất bình thường."
f

“Việc luyện tập của anh ấy rất căng thẳng. Không giống như tôi, tôi có thể quên ngay công việc của mình và giải lao sau khi về nhà, anh ấy có thể phải dậy từ 4 giờ sáng tập đấm bóng.”  
f

Bức ảnh chung giữa hai người từ năm 2011 được Devlin công bố nhân kỷ niệm 5 năm yêu nhau
s

Devlin thú nhận với tờ The Independence rằng cô vẫn cảm thấy rất lo lắng trước mỗi trận đấu, “nhất là khi người xuất hiện trên sàn đấu là người mà bạn yêu thương”.
x

Giờ đây, Dee Devlin đã từ bỏ công việc cũ của mình để dành hết thời gian trợ giúp cho bạn trai sau hậu trường.
d

Sau những năm tháng đồng cam cộng khổ, Conor hết mực chiều chuộng bạn gái của mình: "Làm thế nào để cho cô gái của tôi không cần phải làm việc, cho cô ấy bất cứ điều gì cô ấy muốn, đi bất cứ đâu cô ấy muốn đi đã đủ khiến tôi cảm thấy tự hào.”
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.