Top 5 tay đấm "đốn tim" fan nữ thế giới

thứ tư 26-12-2018 14:15:24 +07:00 0 bình luận
Boxing, môn thể thao mạnh mẽ và bạo lực đã hun đúc ra những người đàn ông rắn rỏi nhất. Trong đó, phải kể đến nhiều võ sĩ có một lượng fan nữ hùng hậu nhờ vào tài năng đi kèm với gương mặt "soái ca".

Boxing, môn thể thao mạnh mẽ và bạo lực đã hun đúc ra những người đàn ông rắn rỏi nhất. Trong đó, phải kể đến nhiều võ sĩ có một lượng fan nữ hùng hậu nhờ vào tài năng đi kèm với gương mặt "soái ca".

1. Oscar De La Hoya

Top 5 tay đấm đốn tim fan nữ thế giới - Ảnh 1.

Oscar De La Hoya thời còn thi đấu.

Oscar De La Hoya từng là một hiện tượng của Boxing thế giới. Tại thời kỳ đỉnh cao của mình, Oscar De La Hoya cũng nắm giữ danh hiệu ông vua PPV. Chỉ cho đến mãi sau này giải nghệ, Floyd Mayweather mới vinh dự giành được danh hiệu đó.

Cũng chính vì vẻ ngoài điển trai, thời còn thi đấu, Oscar De La Hoya luôn nhận được vô số lời mời làm đại sứ hình ảnh, băng đĩa giảm cân và đương nhiên là cả những hợp đồng làm người mẫu.

2. Amir Khan

Top 5 tay đấm đốn tim fan nữ thế giới - Ảnh 2.

Dù được fan Boxing biết đến với khả năng "bắn tốc độ" chớp giật và chiếc "cằm giấy" khét tiếng, Amir Khan cũng là một trong những Boxer có nhiều fan nữ nhất. Tất cả là nhờ một vẻ ngoài lai nét Ả Rập quyến rũ.

3. David Lemieux

Top 5 tay đấm đốn tim fan nữ thế giới - Ảnh 3.

Boxer chịu chăm chút nhất cho vẻ ngoài của  mình, David Lemieux luôn xuất hiện trước đám đông trong một tác phong chỉnh tề nhất, tóc vuốt wax, râu tỉa gọn và luôn mặc vest. Không chỉ có nét mặt điện ảnh, những hình ảnh chơi bời cùng con trai của Boxer này đã khiến bao cô gái "đổ nhào".

4. Canelo Alvarez

Top 5 tay đấm đốn tim fan nữ thế giới - Ảnh 4.

Canelo Alvarez có một sự nghiệp thành công dưới trướng của Golden Boy Promotion.

Có thể coi là "đệ tử" của Oscar De La Hoya, Canelo Alvarez đã trở thành một siêu sao hạng A ngay sau khi Floyd Mayweather giải nghệ. Với vẻ ngoài điển trai và lối đánh Mexico tàn bạo, Canelo trở thành một phiên bản thứ hai của Oscar De La Hoya. Canelo Alvarez cũng đang có một sự nghiệp rất thành công dưới trướng của Golden Boy Promotion.

5. Ryan Garcia

Top 5 tay đấm đốn tim fan nữ thế giới - Ảnh 5.

Lại thêm một cái tên Mexico nữa trong danh sách, Ryan Garcia cũng là một võ sĩ thuộc Golden Boy Promotion của De La Hoya. Khác với những gương mặt kể trên, Ryan Garcia mới chỉ là một "cậu nhóc" của Boxing nhà nghề thế giới.

Dù vậy, dưới sự dẫn dắt của bầu sô khét tiếng Oscar De La Hoya, Ryan Garcia cũng đang dần trở thành một ngôi sao lớn của Boxing thế giới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm