Top 5 trận đấu đẹp mắt nhất sự kiện Bài Danh Chiến 2018

thứ năm 20-12-2018 15:43:11 +07:00 0 bình luận
Bài Danh Chiến 2018 đã kết thúc, đây là một sự kiện phong trào có thể nói là quy mô nhất hiện nay.

Bài Danh Chiến 2018 đã kết thúc, đây là một sự kiện phong trào có thể nói là quy mô nhất hiện nay.

Dù chỉ mang tính chất là một sự kiện dành cho "Dân Phong Trào", Bài Danh Chiến 2018 không hề thiếu đi những trận đấu hay với đầy đủ những tiêu chí về kỹ thuật, nhiệt huyết và cả "tính chuyên nghiệp". 

5 Trận đấu dưới đây sẽ cho thấy tính "chuyên nghiệp" và sức nóng của Bài Danh Chiến 2018.

1. Đặng Ngọc Nhàn vs Nguyễn Văn Hà

Trận đấu diễn ra hệt như những trận đấu Kickboxing đỉnh cao, cả hai đối thủ đều ngang tài ngang sức, không ai chịu lép vế một ai.

Bài Danh Chiến 2018 Đặng Ngọc Nhàn - Nguyễn Văn Hà

2. Nguyễn Việt Dũng vs Nguyễn Dương

Một trận BJJ No-gi không tính điểm, kết quả chỉ được xác nhận khi có một pha khóa siết thành công. Chính vì vậy, cả hai võ sĩ đã thi đấu hết sức cống hiến mà không màng tới những pha kiểm soát tính điểm.

Bài Danh Chiến 2018 Nguyễn Việt Dũng - Nguyễn Dương

3. Võ Trung Nghĩa vs Hoàng Nam Thắng

Trận đấu hiếm hoi theo thể thức Tán Thủ. Thay vì với sàn đài Tán Thủ thông thường nơi các võ sĩ thường tận dụng chiến thuật chạy vòng quanh và đẩy đài. Nhưng ở Bài Danh Chiến, khi thi đấu ở võ đài 4 góc chăng dây, cả hai võ sĩ đã phô diễn những kỹ thuật bốc vật đậm chất Tán Thủ.

Bài Danh Chiến 2018 Võ Trung Nghĩa - Hoàng Nam Thắng

4. Hoàng Gia Hải vs Nguyễn Quốc Huy

Dù chỉ là những võ sĩ "phong trào", cả hai Boxer này đều đánh rất nhiệt, rất đẹp. Với bảo hộ đầy đủ, không lý do gì để hai tay đấm này có thể chùn bước. Trận đấu máu lửa đến mức trọng tài đã phải có những lần "tập đếm".

Bài Danh Chiến 2018 Hoàng Gia Hải - Nguyễn Quốc Huy

5. Phan Đình Hải vs Nguyễn Quốc Huy

Lại một trận Kickboxing nữa có mặt trong danh sách. Những kickboxer này cũng thi đấu rất nhiệt, rất bùng nổ. Cả hai đều tỏ ra khá dày dạn kinh nghiệm "trận mạc". 

Bài Danh Chiến 2018 Phan Đình Hải - Nguyễn Duy Long

Trong danh sách 5 trận đấu hay nhất, người viết đã thật sự rất đắn đo không biết nên chọn trận đấu nào vì tất cả những cá nhân tham gia vào Bài Danh Chiến 2018 đều thi đấu hết mình, nhiệt huyết. Bài Danh Chiến xứng đáng là sự kiện "phong trào" lớn nhất năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm