Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

N.Đ
thứ bảy 27-7-2019 12:30:00 +07:00 0 bình luận
Trong những năm qua, MMA đã trở thành môn thể thao thu hút được lượng người xem đông đảo trên toàn thế giới. Và cũng vì điều này MMA chính là một trong những môn thể thao hái ra tiền nhất hiện nay.

7. Jon Jones: $5,95 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Sở hữu tầm đánh xa, khả năng vật thượng thừa và tư duy nhạy bén, Jon Jones chính là một trong những võ sĩ nguy hiểm nhất UFC từ năm 2008 tới nay. Với thành tích chỉ một lần thua trong tổng 27 trận đấu, không thể phủ nhận Jon Jones rất xứng đáng với số thù lao gần 6 triệu USD của anh.

6. Mark Hunt: $6.3 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Sau khi UFC mua giải PRIDE Fighting Championships và năm 2005, UFC đã kí hợp đồng với Hunt và cho anh thi đấu nhiều nhất có thể. Dù có thành tích thắng và thua ở tỉ lệ 50/50 - điều khá hiếm so với các võ sĩ hàng đầu của UFC và bại trận trước Brock Lesnar cùng với Alistair Overeem, những trận đấu của Mark Hurt đều là những trận đấu rất đẹp mắt và thường xuyên lên Hightlight của UFC.

5. Georges St-Pierre: $7.04 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Dù UFC bắt đầu được công chúng trên toàn thế giới đón nhận vào năm 2010, không thể phủ nhận rằng một trong những võ sĩ nổi tiếng nhất giải đấu UFC chình là St-Pierre. Lần đầu tiên đạt đai vô địch vào năm 2006 và chỉ thất bại đúng 1 trận sau khi trở thành nhà vô địch, chiến thắng cuối cùng của anh vào năm 2017 trước Michael Bisping đã đuợc xem là một trong những trận đánh hay nhất lịch sử UFC và là cái kết rất đẹp cho sự nghiệp của võ sĩ người Canada.

4. Michael Bisping: $7.14 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Từng mang danh hiệu ông vua của hạng cân Middleweight, Bisping đã kí hợp đồng với UFC vào năm 2006 và đã trở thành một trong những võ sĩ có tỉ lệ bán Pay per View của UFC. Với chiến thắng trước các tài năng như Luke Rockhold và Anderson Silva, Bisping đã thể hiện rằng anh không chỉ là một võ sĩ có nấm đấm mạnh và khả năng chịu đòn cao, anh cũng là một trong những võ sĩ có kĩ thuật bậc nhất thế giới.

3. Anderson Silva: $8.11 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Dù đã không còn phong độ như xưa với việc chỉ thắng 1 trận trong tổng 8 trận gần nhất, Silva vẫn là một trong những võ sĩ đáng gớm nhất từng bước vào lồng bát giác của UFC. “Spider” đã từng có chuỗi thành tích bảo vệ đai thành công đến 16 trận. Dù không còn sắc bén như xưa nhưng những chiến thắng của Silva trước Chris Leben, Rich Franklin và Vitor Belfort cũng đã đủ để cho võ sĩ người Mỹ gốc Brazil tạo dấu ấn của anh với MMA

2. Alistair Overeem: $8.7 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Được biết đến là một trong những võ sĩ Châu Âu tài năng nhất thế giới, Dana White đã phải chi cho Overeem một khoản tiền khá lớm để anh rời bỏ giải đấu Strikeforce. Với chiến thắng trước Brock Lesnar trong trận đầu tiên, “Kẻ Hủy Diệt” đã khẳng định rằng anh sẽ biến UFC thành sân chơi của anh. Dù vẫn chưa giành được đai vô địch hạng nặng, những cú đấm và đá đầy uy lực của anh đảm bảo mọi trận đấu của Overeem đều không thể bỏ qua.

1. Conor McGregor: $12.02 triệu USD

Top 7 võ sĩ MMA có thù lao khủng nhất thế giới

Việc Conor McGregor đứng đầu bảng doanh thu của UFC có thể được xem là điều rất hiển nhiên. Võ sĩ người Ai-len chính là ngôi sao lớn nhất của UFC và có thể nói chính anh là người đã đem UFC đến toàn thế giới. Với chiến thắng trước Eddie Alvarez và Jose Aldo để giành đai vô địch ở hai hạng cân khác nhau, McGregor đã chứng minh rằng anh là một võ sĩ rất giỏi nhưng cũng không hề kém cạnh trong việc thu hút khán giả cho UFC.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm