Trận bảo vệ đai tiếp theo của Manny Pacquiao sẽ diễn ra tại Hong Kong?

thứ tư 1-8-2018 10:25:27 +07:00 0 bình luận
Các nước Châu Á đang đứng đầu danh sách địa điểm ưu tiên cho những trận bảo vệ đai tiếp theo của huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao.

Các nước Châu Á đang đứng đầu danh sách địa điểm ưu tiên cho những trận bảo vệ đai tiếp theo của huyền thoại Quyền Anh Manny Pacquiao.

Sau trận đấu với Lucas Matthysse hồi giữa tháng 7, Manny Pacquiao đã chứng minh được rằng dù chậm và thiếu linh hoạt hơn xưa, anh vẫn là một võ sĩ nguy hiểm. 

Pac-Man đã đấm Lucas Matthysse gục xuống sàn đấu hai lần ở hiệp 3 và hiệp 5, trước khi dứt điểm ở hiệp 7 tại nhà thi đấu Axiata Arena, Kuala Lumpur, Malaysia.

Trận bảo vệ đai tiếp theo của Manny Pacquiao sẽ diễn ra tại Hong Kong? - Ảnh 1.

Manny Pacquiao sẽ có trận đấu tiếp theo trong vài tháng tới

Là người duy nhất trên thế giới từng giữ ngôi vô địch ở 8 hạng cân khác nhau, cái tên Manny Pacquiao vẫn có trọng lượng rất lớn trên đấu trường Quyền Anh quốc tế. Tuy nhiên vì mục tiêu phát triền nền Boxing Châu Á, Pacquiao sẽ nhắm đến các nước Châu Á cho trận bảo vệ đai Welterweight.

Theo lời Arnold Vegafria, người quản lý kinh doanh của Manny Pacquiao, thì các thành phố tại Trung Đông, Đông Nam Á, và nhất là Hong Kong, đang đứng đầu danh sách địa điểm cho những trận bảo vệ đai tiếp theo của huyền thoại Quyền Anh. 

Trận bảo vệ đai tiếp theo của Manny Pacquiao sẽ diễn ra tại Hong Kong? - Ảnh 3.

Hong Kong đang đứng đầu danh sách địa điểm cho những trận bảo vệ đai tiếp theo của huyền thoại Quyền Anh

Hong Kong là nơi có hàng ngàn người Philippines đang cư trú. Hơn nữa, việc chỉ tốn chưa đầy hai giờ bay từ Manila để đến Hong Kong biến nơi này trở thành một địa điểm tuyệt vời để chuẩn bị cho cuộc chiến tiếp theo của Pacquiao. 

"Tại sao không? Hong Kong là một phần của Trung Quốc; chúng tôi đang cố gắng quảng bá Quyền Anh ở Trung Quốc. Mà lại chúng tôi cũng đã từng có kinh nghiệm thi đấu và tổ chức sự kiện tại Macau," Vegafria cho biết. 

Video Highlights Manny Pacquiao vs. Lucas Matthysse

Tuy nhiên, địa điểm cho trận đấu tiếp theo của Pacquiao vẫn còn chưa được xác định chính thức. Dù các thành phố Châu Á được xếp đầu bảng, Mỹ cũng đang nằm trong danh sách, bởi Pacquiao chưa từng trở lại đấu trường Mỹ kể từ cuối năm 2016. 

"Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một địa điểm thích hợp. Chúng tôi muốn đấu ở Trung Đông, chúng tôi cũng muốn chiến đấu ở Đông Nam Á. Châu Á vẫn sẽ là địa điểm ưu tiên", Vegafria, người đã đóng một vai trò quan trọng trong sự xuất hiện của Pacquiao tại Malaysia, khẳng định. 

Trận bảo vệ đai tiếp theo của Manny Pacquiao sẽ diễn ra tại Hong Kong? - Ảnh 5.

Địa điểm cho trận đấu tiếp theo của Pacquiao vẫn còn chưa được xác định chính thức

Môt phương án khác, "lót đáy" trong số các chọn lựa của Pac-Man, đó là London. Mặc dù là địa điểm hàng đầu thế giới để tổ chức những trận Quyền Anh, London sẽ chỉ được suy xét nếu đối thủ tiếp theo của Manny Pacquiao là Amir Khan.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm