Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ là trận đấu tỷ đô mới?

thứ bảy 4-8-2018 12:00:08 +07:00 0 bình luận
Conor vs. Khabib - cuộc chiến lớn nhất của giới MMA vừa được công bố chính thức. Điều này khiến chủ tịch UFC Dana White không thể hạnh phúc hơn về viễn cảnh trận đấu tỷ đô mới.

Conor vs. Khabib - cuộc chiến lớn nhất của giới MMA vừa được công bố chính thức. Điều này khiến chủ tịch UFC Dana White không thể hạnh phúc hơn về viễn cảnh trận đấu tỷ đô mới.

Tất nhiên, khi đề cập đến cuộc chiến lớn nhất của giới MMA, chúng ta đang nói về nhà vô địch hạng Lightweight UFC Khabib Nurmagomedov và siêu sao người Ireland Conor McGregor. 

Trận đấu giữa hai người sẽ chính thức được diễn ra tại UFC 229 vào ngày 6 tháng 10, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas. 

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ là trận đấu tỷ đô mới? - Ảnh 1.

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ chính thức được diễn ra tại UFC 229 vào ngày 6 tháng 10, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas.

Thông tin này đã được công bố vào ngày hôm nay trong buổi họp báo kỷ niệm lần thứ 25 của giải đấu UFC tại Los Angeles.

"Việc quảng bá cho một trận đấu như thế này không khó chút nào," Chủ tịch UFC Dana White khẳng định. 

"Conor McGregor là một siêu sao quốc tế. Khabib là một chiến binh hàng đầu. Chúng ta có hai võ sĩ như thế này, cả hai đều là những võ sĩ thiên bẩm, bước đến đối đầu với nhau ở thời kỳ hoàng kim phong độ. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu đáng kinh ngạc."

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ là trận đấu tỷ đô mới? - Ảnh 3.

Conor McGregor đã chuẩn bị trở lại võ đài từ cách đây 6 tháng

Đã có thời điểm mà người hâm mộ nghi ngờ rằng khả năng diễn ra trận đấu này khá mong manh. 

Sau khi tấn công chiếc xe bus chở đầy các võ sĩ UFC vào tháng Tư vừa qua tại Brooklyn, New York, "Notorious" đã phải đối mặt với 4 cáo buộc khác nhau thậm chí có khả năng ngồi tù. May mắn cho McGregor, anh đã được phép quay trở lại võ đài mà không phải chịu bất cứ án phạt nào nghiêm trọng.

"Đây sẽ là một trận đấu lớn," White nhận xét. "Tôi tin rằng đây là trận đấu lớn nhất trong lịch sử của công ty, chỉ trừ trận đấu với Mayweather."

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ là trận đấu tỷ đô mới? - Ảnh 4.

Khabib Nurmagomedov là một trong những võ sĩ có trình độ grappling dẫn đầu UFC hiện tại

Dù sao, trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov vẫn cứ là một trong những màn so tài được giới hâm mộ MMA chờ đón nhất. 

Nurmagomedov bất bại ở với thành tích 26-0, McGregor chỉ thua Nate Diaz bên trong lồng bát giác. "Đại bàng" có trình độ grappling quá ghê gớm, trong khi "Notorious" cso cú đấm trái cực khủng. Cộng thêm mâu thuẫn bên ngoài sàn đấu giữa hai võ sĩ, có quá đủ lý do để các khán giả chuẩn bị dán mắt vào màn hình tivi xem UFC 229 vào tháng 10.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm