Trận đấu của Ray Borg tại UFC 229 phải dời đi vì Conor McGregor

thứ tư 5-9-2018 7:55:08 +07:00 0 bình luận
Ray Borg vốn sẽ đối đầu với Joseph Benavidez tại UFC 229, tuy nhiên vì Conor McGregor mà trận đấu top đầu hạng Flyweight này đã phải chuyển sang UFC Fight Night 139.

Ray Borg vốn sẽ đối đầu với Joseph Benavidez tại UFC 229, tuy nhiên vì Conor McGregor mà trận đấu top đầu hạng Flyweight này đã phải chuyển sang UFC Fight Night 139.

Bị dời trận đấu từ một sự kiện UFC cực kỳ khổng lồ như UFC 229 sang một sự kiện UFC Fight Night không phải là một trải nghiệm vui vẻ gì với Joseph Benavidez - người đang xếp thứ 3 trên BXH Flyweight. 

Trận đấu của Ray Borg tại UFC 229 phải dời đi vì Conor McGregor - Ảnh 1.

Trận đấu của Ray Borg tại UFC 229 phải dời đi vì Conor McGregor

Phát biểu trên MMAjunkie Radio, Joseph Benavidez cho biết UFC đã quyết định dời trận đấu giữa anh với Ray Borg từ UFC 229 vào sáng 7/10 sang UFC Fight Night 139 tại Denver, Colorado vào ngày 10/11 là do Ray Borg đang đâm đơn kiện Conor McGregor từ vụ tấn công xe bus hồi tháng 6 vừa qua.

"Theo những gì tôi biết thì Ray Borg và Conor McGregor vẫn đang vướng víu những vấn đề pháp lý từ vụ tấn công xe bus tại New York vừa rồi. Borg là một trong những nạn nhân của vụ việc," Joseph Benavidez nói.

Video UFC 223 Embedded về vụ tấn công của Conor McGregor sau buổi họp báo

"Tôi không nghĩ là Borg có lỗi, cũng không cho rằng Borg là người chủ động đề xuất dời trận đấu để tránh Conor. Chỉ là khi vụ việc có hơi hướng dính đến tòa án, người ta sẽ chủ động tách Ray Borg và Conor McGregor ra." 

Trước đó thì Ray Borg bị miếng kính vỡ bắn vào giác mạc khi Conor McGregor ném xe đẩy hàng vỡ cửa kính của chiếc xe bus đang chở Borg và các võ sĩ khác. Ray Borg đã phải rút khỏi trận đấu của anh tại UFC 223.

Trận đấu của Ray Borg tại UFC 229 phải dời đi vì Conor McGregor - Ảnh 5.

Ray Borg vốn sẽ đối đầu với Joseph Benavidez tại UFC 229, tuy nhiên vì Conor McGregor mà trận đấu top đầu hạng Flyweight này đã phải chuyển sang UFC Fight Night 139

Ngoài Ray Borg, Michael Chiesa cũng là võ sĩ bị thương trong vụ tấn công xe bus của Conor McGregor và cũng đang đâm đơn kiên siêu sao người Ireland mà chưa đước giải quyết.

Khám phá kế hoạch ép cân của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm