Trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw bị dời từ UFC 233 về UFC on ESPN+ 1

thứ năm 6-12-2018 18:25:47 +07:00 0 bình luận
Do không thể sắp xếp một trận đấu để dẫn đầu sự kiện đầu tiên cho ESPN, UFC đã phải dời trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw từ UFC 233 về UFC on ESPN+ 1.

Do không thể sắp xếp một trận đấu để dẫn đầu sự kiện đầu tiên cho ESPN, UFC đã phải dời trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw từ UFC 233 về UFC on ESPN+ 1 vào ngày 19 tháng 1 tại Barclay Center ở Brooklyn, New York.

UFC đã gặp khó khi cặp đấu Yoel Romero vs. Paulo Costa - cặp đấu được dự kiến dẫn đầu UFC on ESPN+ 1 vào ngày 19 tháng 1 - đã "vỡ kế hoạch" khi Paulo Costa gặp chấn thương và không thể thi đấu. 

Trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw bị dời từ UFC 233 về UFC on ESPN+ 1 - Ảnh 1.

Cặp đấu Yoel Romero vs. Paulo Costa - cặp đấu được dự kiến dẫn đầu UFC on ESPN+ 1 vào ngày 19 tháng 1 - đã "vỡ kế hoạch" khi Paulo Costa gặp chấn thương và không thể thi đấu.

Phương án hai, một trận tranh đai hạng Welterweight giữa Tyron Woodley và Colby Covington cũng không thể thực hiện khi mà Tyron Woodley không thể chuẩn bị kịp để lên sàn vào ngày 19 tháng sau.

Trong khi đó, sự kiện đầu tiên mà UFC thực hiện cho ESPN+ là một sự kiện lịch sử. UFC on ESPN+ 1 cần một cặp đấu dẫn đầu đủ trọng lượng để thu hút khán giả, đồng thời cũng đánh dấu một kỷ nguyên mới trong giai đoạn hợp tác giữa UFC với ESPN. 

Bởi vậy, cuối cùng thì UFC đã phải dời trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw từ UFC 233 về sự kiện đầu tiên mà UFC thực hiện cho ESPN. 

Trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw bị dời từ UFC 233 về UFC on ESPN+ 1 - Ảnh 3.

UFC đã phải dời trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw từ UFC 233 về UFC on ESPN + 1

Với nhà ĐKVĐ hạng Flyweight UFC Henry Cejudo, người duy nhất trong lịch sử UFC từng giành là HCV Olympic lẫn đai vô địch UFC, trận đấu này sẽ là trận bảo vệ đai đầu tiên của anh.

Trước đó, Henry Cejudo đã khiến toàn thế giới phải sốc khi đánh bại tượng đài MMA Demetrious Johnson - người tưởng như sẽ vĩnh viễn chiếm cứ ngôi vô địch UFC cho đến tận lúc nghỉ hưu - hồi đầu tháng 8.

Bên kia chiến tuyến, TJ Dillashaw vừa mới thực hiện một trận bảo vệ đai đầy thuyết phục khi tái đấu với đồng đội cũ Cody Garbrandt. Dillashaw đã thực hiện cú knockout đặt vững ngôi vị của anh ngay trong hiệp 1.

Trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw bị dời từ UFC 233 về UFC on ESPN+ 1 - Ảnh 5.

Trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw sẽ là trận Superfight đầu tiên của năm 2019

Sau trận Superfight Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw, sự kiện đầu tiên mà UFC thực hiện cho ESPN sẽ bao gồm các cặp đấu giữa Paige VanZant vs. Rachael Ostovich, Glover Teixeira vs. Ion Cutelaba và cặp đấu Joanne Calderwood vs. Ariane Lipski, vốn ban đầu chuẩn bị lên sóng tại UFC 233, cũng được dời về UFC on ESPN + 1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm