Trận Superfight tiếp theo của UFC đã chính thức được ấn định vào ngày 26/1

thứ ba 27-11-2018 12:16:28 +07:00 0 bình luận
UFC đã chính thức thông báo trận Superfight giữa nhà ĐKVĐ hạng Flyweight Henry Cejudo và nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw sẽ diễn ra tại UFC 233 vào ngày 26/1 tới.

UFC đã chính thức thông báo trận Superfight giữa nhà ĐKVĐ hạng Flyweight Henry Cejudo và nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw sẽ diễn ra tại UFC 233 vào ngày 26/1 tới.

Theo thông báo mới nhất từ UFC, thì nhà thi đấu Honda Center tại Anaheim, California sẽ là địa điểm tổ chức trận Superfight đầu tiên của năm 2019. Nhà ĐKVĐ hạng Flyweight Henry Cejudo và nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw sẽ đối đầu trong trận tranh đai Flyweight tại UFC 233 vào ngày 26/1 tới.

Điều khiến dân California hào hứng hơn nữa đó chính là cả hai nhà vô địch hạng cân nhẹ này đều ăn tập tại California.

Trận Superfight tiếp theo của UFC đã chính thức được ấn định vào ngày 26/1 - Ảnh 2.

Nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw

UFC chưa thông báo chính thức trận Henry Cejudo vs. TJ Dillashaw sẽ là trận đấu dẫn đầu hay trận Co-main event. Dù sao, nhiều khán giả vẫn kỳ vọng rằng đây sẽ là một sự kiện với nhiều cặp đấu hứa hẹn để cạnh tranh với sự kiện Bellator 214 cùng đêm đó.

Đối với nhà ĐKVĐ hạng Flyweight UFC Henry Cejudo, người duy nhất trong lịch sử UFC từng giành là HCV Olympic lẫn đai vô địch UFC, đây sẽ là trận bảo vệ đai đầu tiên của anh. 

Trước đó, Henry Cejudo đã khiến toàn thế giới phải sốc khi đánh bại tượng đài MMA Demetrious Johnson - người tưởng như sẽ vĩnh viễn chiếm cứ ngôi vô địch UFC cho đến tận lúc nghỉ hưu - hồi đầu tháng 8.

Bên kia chiến tuyến, TJ Dillashaw vừa mới thực hiện một trận bảo vệ đai đầy thuyết phục khi tái đấu với đồng đội cũ Cody Garbrandt. Dillashaw đã thực hiện cú knockout đặt vững ngôi vị của anh ngay trong hiệp 1.

Trận Superfight tiếp theo của UFC đã chính thức được ấn định vào ngày 26/1 - Ảnh 4.

Henry Cejudo đã khiến toàn thế giới phải sốc khi đánh bại tượng đài MMA Demetrious Johnson - người tưởng như sẽ vĩnh viễn chiếm cứ ngôi vô địch UFC cho đến tận lúc nghỉ hưu - hồi đầu tháng 8.


Những trận đấu khác đã được công bố cho UFC 233 ở thời điểm này bao gồm:

Flyweight: Joanne Calderwood vs Ariane Lipski

Bantamweight: Marion Reneau vs. Yana Kunitskaya

Middleweight: Markus Perez vs. Anthony Hernandez

Lightweight: James Vick vs. Paul Felder

Trận Superfight tiếp theo của UFC đã chính thức được ấn định vào ngày 26/1 - Ảnh 5.

Trận Superfight giữa nhà ĐKVĐ hạng Flyweight Henry Cejudo và nhà ĐKVĐ hạng Bantamweight TJ Dillashaw sẽ diễn ra tại UFC 233 vào ngày 26/1 tới.

UFC 233 sẽ diễn ra vào ngày 26/1 tới tại nhà thi đấu Honda Center, Anaheim, California. Đây sẽ là sự kiện PPV đầu tiên của UFC trong năm 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm