Trận tranh đai Middleweight UFC sẽ diễn ra tại UFC 208?

thứ tư 23-11-2016 9:14:38 +07:00 0 bình luận
Sau khi Bisping công bố sẽ tiếp Romero vào khoảng tháng 2-3/2017, võ sĩ người Cuba đã tiết lộ trận đấu có thể diễn ra sớm hơn, tại UFC 208 vào tháng 1.

Sau khi Michael Bisping công bố sẽ tiếp Yoel Romero vào khoảng tháng 2-3/2017, võ sĩ người Cuba đã tiết lộ trận đấu có thể diễn ra sớm hơn, tại UFC 208 Anaheim, California vào ngày 21/1.

d

'Nếu tin đồn là thật, tôi sẽ chủ trì một bữa tiệc nghỉ hưu vào ngày 21/1. @Bisping' (Twitter Yoel Romero)

Trước UFC 205, ĐKVĐ Michael Bisping (30-7 MMA, 20-7 UFC) cũng từng đề cập việc anh mong trận tranh đai Middleweight sẽ diễn ra tại UFC 208 (Anaheim, California) để chuẩn bị tham gia một bộ phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 1/2017. Một sự kiện tại California cũng được tính là sân nhà của Bisping - nhà ĐKVĐ đã sống tại Nam California trong một thời gian khá lâu.

"Tôi có thể sẽ có một vai diễn lớn vào cuối tháng 1 năm sau. Thế nên một trận đấu vào giữa tháng 1 sẽ rất tuyệt," Bisping nói. "Như vậy tôi có thể đấu, sau đó tập trung vào diễn xuất - nếu tôi nhận được vai diễn này. Mọi chuyện vẫn chưa chắc chắn."

Năm nay đã 37 tuổi, Bisping biết anh khó mà trụ lại được ở ngôi đầu hạng Middleweight trong một thời gian dài.

Nhà ĐKVĐ từng dự định bảo vệ đai thành công 3 lần trước khi từ giã võ đài, tuy nhiên trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất trên Fight Network, Bisping dự định sẽ nghỉ hưu khỏi lồng bát giác ngay khi mất đai.

Có điều sau UFC 205, chính Bisping lại cho biết anh cần thêm thời gian để "tiêm vài mũi vào đầu gối" và lo chuyện gia đình. Do đó, anh dự kiến trận đấu với Yoel Romero (13-1 MMA, 8-0 UFC), người sở hữu suất tranh đai Middleweight của mình bằng cách hạ gục cựu vương Chris Weidman ngay trên sân nhà New York của đối thủ tại UFC 205 vừa qua, sẽ có thể diễn ra vào khoảng tháng 2 hoặc tháng 3/2017.

f

Romero đã có mâu thuẫn với Bisping từ lâu

Mâu thuẫn giữa Bisping và Romero bắt đầu từ ngày Bisping gọi Romero là "đồ gian lận" và liên tục dùng lý do này để mạt sát võ sĩ người Cuba sau khi Romero vô tình dính ibutamoren (chất kích thích tiết hormone tăng trưởng). Romero, người đã từng trợ giúp Bisping trong khóa tập luyện của nhà ĐKVĐ với Quinton Jackson 4 năm trước, coi hành động này của Bisping là "ăn cháo đá bát".

"Anh ta gọi tôi là đồ gian lận, kẻ nói dối," Romero mỉa mai nói. "Tôi đoán anh ta đã quên anh ta từng nhờ vả kẻ gian lận này như thế nào."

Bisping chưa trả lời tweet về trận đấu tại UFC 208 của Yoel Romero. UFC cũng chưa công bố những võ sĩ nào sẽ dẫn đầu sự kiện lớn đầu tiên của năm 2017.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm