Trận tranh đai tiếp theo của hạng Middleweight UFC đã được xác nhận

thứ bảy 7-7-2018 14:46:38 +07:00 0 bình luận
UFC đã chính thức xác nhận ứng cử viên tiếp theo sẽ tranh đai vô địch Middleweight cùng Robert Whittaker.

UFC đã chính thức xác nhận ứng cử viên tiếp theo sẽ tranh đai vô địch Middleweight cùng Robert Whittaker.

Sáng nay, trong khi diễn ra sự kiện The Ultimate Fighter 27 Finale thuộc tuần lễ International Fight Week, UFC đã công bố một thông báo khá bất ngờ giữa giờ nghỉ.

Trận tranh đai tiếp theo của hạng Middleweight UFC đã được xác nhận - Ảnh 1.

Robert Whittaker và Kelvin Gastelum sẽ là hai huấn luyện viên của hai đội đối đầu trong series The Ultimate Fighter 28

Theo đó, Robert Whittaker và Kelvin Gastelum sẽ là hai huấn luyện viên của hai đội đối đầu trong series The Ultimate Fighter mùa tới (TUF 28). Sau đó hai võ sĩ sẽ đối đầu cho chiếc đai Middleweight UFC.

Kelvin Gastelum (16-3) có 4 trận thắng trên tổng số 5 trận đấu gần đây nhất, với những chiến thắng khá ấn tượng trước Michael Bisping và "Cá sấu" Jacare Souza.

Lần thất bại duy nhất của Gastelum trong số này là bởi nhà cựu vô địch Chris Weidman. Chris Weidman cũng yêu cầu được xem xét tranh đai với Whittaker, nhưng do cựu vương đã nghỉ chấn thương khá lâu, cuối cùng UFC đã chọn Kelvin Gastelum.

Video Highlights Kelvin Gastelum

Robert Whittaker (20-4) thì mới trải qua trận tái đấu với Yoel Romero tại UFC 225 vừa qua. Mặc dù chiến thắng bằng tính điểm của anh không hẳn đã thuyết phục được khán giả, Whittaker vẫn giữ đai vô địch.

Robert Whittaker cũng chứng minh được bản lĩnh chiến binh khi anh thi đấu hơn 4 hiệp gay gắt với ngón cái tay phải đã gãy.

Video Highlights Robert Whittaker

Số lượng và hạng cân của các võ sĩ sẽ tham gia The Ultimate Fighter mùa 28 còn chưa được xác thực, dù đã có tin đồn rằng hai hạng cân sắp tới của TUF 28 rất có thể sẽ là hạng Featherweight và Heavyweight.

The Ultimate Fighter 28 sẽ được khởi quay vào mùa thu 2018, do đó trận tranh đai Middleweight UFC giữa Robert Whittaker và Kelvin Gastelum chắc chắn sẽ diễn ra trong năm nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm