Trở lại sàn ONE Championship, huyền thoại Yodsanklai Fairtex tiến gần hơn với mục tiêu đai vô địch

thứ tư 28-11-2018 18:34:52 +07:00 0 bình luận
Kể từ lần "chào sân" ONE Championship với tư cách võ sĩ tham dự Muay Thái Super Series, huyền thoại Yodsanklai Fairtex chưa bao giờ ngừng nhắm tới đai vô địch của khuôn khổ giải đấu.

Kể từ lần "chào sân" ONE Championship hồi tháng 5/2018 với tư cách võ sĩ tham dự Muay Thái Super Series, huyền thoại Yodsanklai Fairtex chưa bao giờ ngừng nhắm tới đai vô địch của khuôn khổ giải đấu. 

Và lần này, giấc mơ đó sẽ đến gần hơn với hiện thực.

Trở lại sàn ONE Championship, huyền thoại Yodsanklai Fairtex tiến gần hơn với mục tiêu đai vô địch - Ảnh 1.

Huyền thoại Yodsanklai Fairtex (phải) đã có màn "chào sân" ONE Championship hồi tháng 5/2018

Nếu như Lerdsila Chumpairtour là nhà cựu vô địch sàn đấu huyền thoại Rajadamnern và liên tục có 2 màn thể hiện thỏa mãn khán giả ONE Championship thì Yodsanklai Fairtex lại đến từ đấu trường được mệnh danh "thánh địa" Lumpinee.

Với sự trở lại của Yodsanklai Fairtex, ONE Championship ngày càng hiện thực hóa tuyên bố nghiêm túc của họ về ý định đầu tư mạnh hơn vào Muay Thái Super Series cùng tham vọng tổ chức một sân chơi xứng tầm với mọi huyền thoại của bộ môn.

Trở lại sàn ONE Championship, huyền thoại Yodsanklai Fairtex tiến gần hơn với mục tiêu đai vô địch - Ảnh 3.

Yodsanklai Fairtex chiến thắng Chris Ngimbi bằng tính điểm đồng thuận

Khác với mọi "cao thủ" Muay Thái khác, Yodsanklai Fairtex sở hữu bộ kỹ năng đòn tay cực kỳ ấn tượng – điều mà từ trước đến nay chỉ có duy nhất Buakaw Banchamek có thể so sánh được. 

Chính biệt tài đó đã đem về cho ông biệt danh "Boxing Computer", tròn 200 trận thắng khi lấn sân đấu trường Kickboxing và vô số lần "hành" tơi tả các võ sĩ Muay thuần túy.

Trở lại sàn ONE Championship, huyền thoại Yodsanklai Fairtex tiến gần hơn với mục tiêu đai vô địch - Ảnh 4.

Yodsanklai Fairtex sở hữu bộ kỹ năng đòn tay cực kỳ ấn tượng – điều mà từ trước đến nay chỉ có duy nhất Buakaw Banchamek có thể so sánh được

Nhưng điều đặc biệt nhất của Yodsanklai Fairtex là gì? Đó là tính giải trí! Điều mà ONE Championship luôn tìm kiếm ở các võ sĩ để đưa đến từng sự kiện để phục vụ khán giả.

Cũng giống như huyền thoại Saenchai – người vẫn còn đang úp mở trong việc theo chân các đồng nghiệp để đến với ONE Championship, Yodsanklai Fairtex là một bậc thầy trong việc biến võ đài thành sàn diễn. 

Sự vượt trội làm lên sự kiểm soát, và sự kiểm soát cho phép những pha đòn "nhây nhớt" khiến khán giả vừa thót tim vừa bật cười.

Không cần phải là một người am hiểu Muay Thái, khán giả vẫn có thể thấy hứng thú và cuồng nhiệt với những trận đấu của Yodsanklai Fairtex! Đó là điều mà huyền thoại xứ Chùa Vàng đã chứng minh suốt 18 năm qua.

Trở lại sàn ONE Championship, huyền thoại Yodsanklai Fairtex tiến gần hơn với mục tiêu đai vô địch - Ảnh 6.

Yodsanklai Fairtex là một bậc thầy trong việc biến võ đài thành sàn diễn

Và tin mừng cho khán giả châu Á rằng một trận đấu như thế sẽ tiếp tục được tổ chức tại sự kiện ONE: Destiny of Champions, nơi Yodsanklai Fairtex sẽ phải hủy diệt đối thủ Luis Regis để hiện thực hóa lời tuyên bố: "Tôi đến đây vì chiếc đai vô địch!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm