Trọng tài Herb Dean chấn thương, không thể lên sàn cùng Jon Jones và Alexander Gustafsson

thứ năm 27-12-2018 12:04:05 +07:00 0 bình luận
Trận đấu giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson tại UFC 232 tuần này lại tiếp tục phải nhận thêm một trục trặc nữa khi đến cả... trọng tài Herb Dean cũng chấn thương và phải rút khỏi sự kiện.

Trận đấu giữa Jon Jones và Alexander Gustafsson tại UFC 232 tuần này lại tiếp tục phải nhận thêm một trục trặc nữa khi đến cả... trọng tài Herb Dean cũng chấn thương và phải rút khỏi sự kiện.

Sau scandal doping Turinabol trong những ngày vừa qua, Jon Jones và Alexander Gustafsson sẽ vẫn dẫn đầu UFC 232 tại nhà thi đấu The Forum, Inglewood, California. Người thứ 3 trong lồng sắt thì không được may mắn như vậy - trọng tài Herb Dean đã dính chấn thương, và ông sẽ không thể thực hiện nhiệm vụ của mình tại UFC 232.

Trọng tài Herb Dean chấn thương, không thể lên sàn cùng Jon Jones và Alexander Gustafsson - Ảnh 1.

Trọng tài Herb Dean đã dính chấn thương, và ông sẽ không thể thực hiện nhiệm vụ của mình tại UFC 232

Nhà báo Marc Raimondi của MMA Fighting là người đầu tiên đưa lên thông tin này:

"Trọng tài Herb Dean hiện đang bị thương và không có khả năng thực hiện công tác tại trận đấu dẫn đầu UFC 232 vào Thứ Bảy tới, theo ông Andy Foster của Ủy ban Thể thao bang California." 

"Trọng tài Mike Beltran sẽ là người thay thế cho ông Dean. Ủy ban Thể thao bang California dự kiến sẽ không thay đổi thêm bất cứ trọng tài / giám khảo nào khác so với kế hoạch cũ của Ủy ban Thể thao bang Nevada. Trọng tài Marc Goddard vẫn là người cầm trịch trận Cyborg vs. Nunes."

Trọng tài Herb Dean chấn thương, không thể lên sàn cùng Jon Jones và Alexander Gustafsson - Ảnh 3.

Chi tiết về chấn thương của trọng tài Herb Dean còn chưa được xác nhận...

Chi tiết về chấn thương của trọng tài Herb Dean còn chưa được xác nhận, tuy nhiên đã có một vài tin đồn cho rằng đây là một chấn thương chân, đủ nghiêm trọng để vị trọng tài gạo cội không thể di chuyển kịp theo các võ sĩ. 

Thay thế cho Herb Dean cầm trịch trận Jon Jones vs. Alexander Gustafsson sẽ một trọng tài dày dạn kinh nghiệm khác - Mike Beltran.

Trọng tài Herb Dean chấn thương, không thể lên sàn cùng Jon Jones và Alexander Gustafsson - Ảnh 5.

...tuy nhiên đã có một vài tin đồn cho rằng đây là một chấn thương chân, đủ nghiêm trọng để vị trọng tài gạo cội không thể di chuyển kịp theo các võ sĩ.

Các giám khảo cho trận Jon Jones vs. Alexander Gustafssonđược dự kiến sẽ bao gồm: Derek Cleary, Sal D'Amato và Junichiro Kamijo. 

Ở trận Co-main event, Marc Goddard sẽ là trọng tài, còn Chris Lee, Dave Hagen và Mike Bell thì sẽ đóng vai trò giám khảo cho trận Cris Cyborg vs. Amanda Nunes.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm