Trọng tài và ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor vs. Khabib?

thứ tư 26-9-2018 14:54:40 +07:00 0 bình luận
Trọng tài và các thành viên ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - trận đấu "tỷ đô" tiếp theo của UFC?

Trọng tài và các thành viên ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - trận đấu "tỷ đô" tiếp theo của UFC?

Ủy ban thể thao bang Nevada (NSAC) mới đây đã công bố tên trọng tài và ban giám khảo sẽ làm công tác chấm điểm trong trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov - trận đấu dẫn đầu UFC 229 vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas. 

Trọng tài và ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 1.

Ủy ban thể thao bang Nevada (NSAC) mới đây đã công bố tên trọng tài và ban giám khảo sẽ làm công tác chấm điểm trong trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov

Theo đó, người đảm nhận vai trò trọng tài cho trận đấu này sẽ là Herb Dean - trọng tài lâu năm của rất nhiều trận đấu MMA. Còn 3 giám khảo được NSAC chỉ định lần lượt là Derek Cleary, Sal D'Amato và Junichiro Kamijo.

Việc NSAC chọn Herb Dean làm trọng tài cho trận Conor vs. Khabib có thể không khiến nhiều fan hâm mộ hài lòng. 

Mới đây, Herb Dean đã mắc sai lầm khá nghiêm trọng khi dừng trận đấu quá muộn và để võ sĩ CB Dollaway phải chịu tổn thương không cần thiết tại UFC Moscow ngày 15/9 vừa qua. Trong trận đấu ấy, Dollaway đã lịm đi hẳn vài chục giây dưới cơn mưa đòn của Merab Dvalishvili. 

Trọng tài và ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 3.

Herb Dean sẽ là trọng tài cho trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov

15-20 giây, nghe thì ngắn, nhưng trong một trận đấu đối kháng thì đó là quá dài. Điều đó có thể để lại những hậu quả hết sức nghiêm trọng cho võ sĩ. 

Nhưng nói cho cùng thì Herb Dean vẫn là cái tên có trọng lượng nhất trong số các trọng tài được NSAC đề cử. 

Ngoài Dean, ba ứng viên trọng tài khác bao gồm Jason Herzog, Dan Miragliotta, và Chris Tognoni. Herb Dean sẽ nhận 1900 USD cho công tác trọng tài của trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov.

Trọng tài và ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 5.

Herb Dean (phải) và trọng tài Derek Cleary

Trong số ba thành viên của ban giám khảo, Derek Cleary là người đã từng chấm Conor McGregor thắng điểm trong trận McGregor vs. Diaz 2, Junichiro Kamijo có mặt trong trận Conor McGregor vs. Chad Mendes, còn Sal D'Amato cũng từng chịu trách nhiệm trận Khabib Nurmagomedov vs. Al Iaquinta.

Các giám khảo khác đã bị loại bao gồm Adelaide Byrd (nữ giám khảo tai tiếng đã chấm Canelo thắng trong trận Canelo - GGG 1), Dave Hagen, Mike Bell, Chris Lee, Marcus Rosales, và Glenn Trowbridge.

Mỗi thành viên ban giám khảo sẽ nhận được 1600 USD để chấm điểm cho trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov.

Trọng tài và ban giám khảo sẽ nhận được bao nhiêu để giám sát trận Conor vs. Khabib? - Ảnh 7.

Trận Conor McGregor vs. Khabib Nurmagomedov sẽ dẫn đầu UFC 229 vào sáng 7/10 (giờ Việt Nam) tại T-Mobile Arena, Las Vegas.

Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam), sau hai năm rời lồng bát giác. Main Card của sự kiện sẽ được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Khám phá kế hoạch ép cân của nhà vô địch UFC Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm