TRỰC TIẾP Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau

thứ bảy 15-12-2018 23:01:06 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau, Main Card bắt đầu vào 10h sáng Chủ nhật 16/12 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau, Main Card bắt đầu vào 10h sáng Chủ nhật 16/12 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

12h45 - Kết quả: Nhà nữ vô địch Flyweight Ilima-Lei Macfarlane bảo vệ thành công ngôi vị bằng một chiến thắng hết sức "đúng quy trình": kiểm soát - nghiên cứu đối thủ - khai thác triệt để cơ hội và tiến đến pha khóa cổ hoàn hảo, chấm dứt hành trình thách thức ngôi vương của Valérie Létourneau.

ilima-lei macfarlane

12h10 - Kết quả: Sau 3 hiệp đấu nhọc nhằn và khởi đầu không mấy thuận lợi, thậm chí còn bị đối thủ outstrike thành công, Lyoto Machida tìm thấy chiến thắng đầu tiên tại Bellator MMA bằng kết quả điểm không đồng thuận sau nửa cuối trận đấu "tử chiến" trong tâm thế của một nhà vô địch thực thụ, lấy lại từng chút lợi thế điểm số. Vẫn đầy tính kiểm soát và vẫn đầy lỳ lợm bất cần khi buộc phải làm vậy - một phong cách vẫn rất "Machida"!

Trận đấu đầy căng thẳng giữa Lyoto Machida vs Rafael Carvalho

machida11h30 - Kết quả: Sau một khởi đầu không mấy thuận lợi, đứa cháu đời thứ 4 của gia tộc huyền thoại Gracie - Neiman Gracie nhận ra anh nên bám theo sở trường của mình. Và đó là một quyết định hoàn hảo, một chọn lựa đã dẫn đến chiến thắng submision trước đối thủ Ed Ruth ở hiệp 4.

11h00 - Kết quả: Với một diễn biến tương tự, Liam McGeary có được chiến thắng trước Muhammad Lawal ở hạng cân Light Heavyweight - "chiến trường" mà Lyoto Machida rất có thể sẽ tham gia.

10h20 - Kết quả: Nainoa Dung đánh bại Kona Oliveira bằng một chuỗi đòn đấm sau gần 3 hiệp đấu khá nhiều biến chuyển đáng chú ý.

9h45 - Kết quả: Bằng một chiến thắng điểm không đồng thuận, Dustin Barca chấm dứt 3 hiệp đấu đầy máu, sự căng thẳng và rất nhiều tình huống bất lợi cho cả hai phía. Một trận đấu đúng nghĩa "MMA" dù không có bất cứ một ngôi sao hạng A nào.

Dustin Barca vs Isaac Hopps

9h20 - Kết quả: Maki Pitolo và Chris Cisneros đôi công sòng phẳng suốt 3 hiệp đấu, và khi cuộc đối đầu tưởng chừng không thể kết thúc một cách tuyệt đối vì độ "lì" của hai võ sĩ, Maki Pitolo bất ngờ tìm được góc độ thích hợp cho cú rear neck choke và "xử gọn" đối thủ.

Maki Pitolo vs. Chris Cisneros

9h00 - Kết quả: Kai Kamaka III thắng điểm đồng thuận trước Shojin Miki sau 3 hiệp đấu căng thẳng với rất nhiều nỗ lực đè ép đối thủ.

kai kamaka vs shojin miki

Diễn ra trong hai ngày liên tiếp tại nhà thi đấu Neal S. Blaisdell Arena, Honolulu, Hawaii, Bellator 212 và Bellator 213 hứa hẹn sẽ là một tổ hợp sự kiện cực kỳ hoành tráng, với sự góp mặt của rất nhiều cặp đấu đáng xem.

Trong đó, đáng chú ý nhất là trận bảo vệ đai của Brent Primus trước "kỳ phùng địch thủ" Michael Chandler cùng với màn ra mắt của Lyoto Machida trước Rafael Carvalho. Những cặp đấu khác cũng hứa hẹn sẽ ngập tràn những pha đôi công ấn tượng.

TRỰC TIẾP Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau - Ảnh 7.

Lyoto Machida vs. Rafael Carvalho

Thời gian, địa điểm thi đấu:

Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật 16/12 (giờ Việt Nam) tại nhà thi đấu Neal S. Blaisdell Arena, Honolulu, Hawaii; với Main Card của sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên DAZN.

Fight Card của Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau:

Main card

Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau

Lyoto Machida vs. Rafael Carvalho

Neiman Gracie vs. Ed Ruth

Muhammad Lawal vs. Liam McGeary

Kona Oliveira vs. Nainoa Dung

TRỰC TIẾP Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau - Ảnh 8.

Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau

Prelims

Maki Pitolo vs. Chris Cisneros

Timothy Teves vs. Canaan Kawaihae

Kai Kamaka III vs. Shojin Miki

Ryan Dela Cruz vs. Spencer Higa

Dustin Barca vs. Isaac Hopps

Kala Hose vs. Marcus Gamble

Russell Mizuguchi vs. Michael Nakagawa

Sự kiện bên lề:

- Lyoto Machida sẽ có màn ra mắt Bellator MMA trong trận đấu với cựu vô địch hạng cân Middleweight Rafael Carvalho. Vẫn đầy tự tin và sức sống, Lyoto Machida cho biết: "Sau khi tôi thắng trận này, tôi cho rằng mình xứng đáng một trận tranh đai với Gegard Mousasi hay Rafael Lovato. Tôi rất trông đợi cơ hội đàm phán."

TRỰC TIẾP Bellator 213: Ilima-Lei Macfarlane vs. Valerie Letourneau - Ảnh 9.

Ở tuổi 40, Lyoto Machida tin rằng mình vẫn có cơ hội tranh đai.

Như vậy, chỉ trong một tuyên bố mà Lyoto Machida đã nhắm thẳng đến ngôi vô địch hạng cân Middleweight (của Gegard Mousasi và người sắp tranh đai - Rafael Lovato). 

"Lầy lội" hơn, Machida còn nhắm đến nhà vô địch Light Heavyweight Ryan Bader: 

"Tôi nghĩ đó la hạng cân tôi cũng muốn tham gia vì tôi biết có vài đối thủ khá quen thuộc. Thậm chí, tôi đã từng đánh bại đương kim vô địch hạng cân này. Ryan Bader là một người tôi vô cùng tôn trọng và cơ hội thượng đài với anh ấy sẽ là điều tuyệt vời."

Dù tỏ ra khá kén chọn nhưng Lyoto Machida vẫn "hứa sẽ ngoan" và "sẵn lòng với những cơ hội thi đấu mà Bellator MMA muốn đàm phán, bất kể đó có phải là trận tranh đai vô địch hay không.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm