Trực tiếp họp báo Reign of Kings: Quyết định kẻ khiêu chiến đai Lightweight của Martin Nguyễn?

thứ ba 24-7-2018 17:06:37 +07:00 0 bình luận
Những cặp đấu tại ONE: Reign of Kings sẽ cho biết đối thủ của Martin Nguyễn trong trận bảo vệ đai đầu tiên ở hạng Lightweight. Thông tin này vừa được công bố tại buổi họp báo chính thức của Reing of Kings.

Những cặp đấu tại ONE: Reign of Kings sẽ cho biết đối thủ của Martin Nguyễn trong trận bảo vệ đai đầu tiên ở hạng Lightweight. Thông tin này vừa được công bố tại buổi họp báo chính thức của Reing of Kings.

Phát biểu trong buổi họp báo ONE: Reign of Kings chiều hôm nay, Chủ tịch Chatri Sityodtong đã có một vài chia sẻ về tình hình hạng Lightweight của ONE Championship.

Martin Nguyễn đã giành đai vô địch ở hạng cân này từ năm 2017, tuy nhiên nhà vô địch gốc Việt chưa từng thực hiện trách nhiệm bảo vệ đai lần nào.

Trực tiếp họp báo Reign of Kings: Quyết định kẻ khiêu chiến đai Lightweight của Martin Nguyễn? - Ảnh 2.

Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong khen ngợi Lightweight là một hạng cân "có quá nhiều võ sĩ tài năng"

"Hạng Lightweight đang là hạng cân có quá nhiều võ sĩ xuất sắc," Chủ tịch Sityodtong cho biết, không quên chia sẻ với mọi người rằng Martin Nguyễn là một võ sĩ tuyệt vời luôn nói "có" trước mọi thách thức. 

"Chúng ta có những võ sĩ như Shannon Wiratchai, như Eduard Folayang, như Shinya Aoki, như Aziz Pahrudinov, và cả Ev Ting, người đang không có mặt tại đây hôm nay. Tôi tin rằng những trận đấu vào thứ Sáu này sẽ vô cùng hấp dẫn, và sẽ là những trận đấu chứng minh được vị thế của các võ sĩ của chúng ta."

Trực tiếp họp báo Reign of Kings: Quyết định kẻ khiêu chiến đai Lightweight của Martin Nguyễn? - Ảnh 3.

Trận bảo vệ đai Lightweight của Martin Nguyễn nhiều khả năng sẽ diễn ra vào tháng 11

Chính xác, việc chứng minh được vị thế của một võ sĩ là rất quan trọng. 

Bởi theo nguồn tin không chính thức từ ban tổ chức ONE: Reign of Kings, kẻ khiêu chiến chiếc đai Lightweight của Martin Nguyễn sẽ được quyết định cuối tuần này, dựa trên kết quả của hai trận đấu: Eduard Folayang vs. Aziz Pahrudinov và Shannon Wiratchai vs. Shinya Aoki.

Trực tiếp họp báo Reign of Kings: Quyết định kẻ khiêu chiến đai Lightweight của Martin Nguyễn? - Ảnh 4.

Shannon Wiratchai - người được mệnh danh là "võ sĩ MMA số 1 Thái Lan"

Hai người đang dẫn đầu cuộc đua này là Shannon Wiratchai và Eduard Folayang. 

Được mệnh danh là "võ sĩ MMA số 1 Thái Lan", Shannon Wiratchai có riêng cho mình một phong cách thi đấu cực kỳ ấn tượng cung chuỗi thắng "khủng" trước những đối thủ sừng sỏ như Amir Khan, Peter Davis hay Rahul Raju. 

Cuộc đối đầu với cựu vương Shinya Aoki sẽ là một phép thử tuyệt vời để xác nhận Shannon Wiratchai cho đủ sức cho trận đấu tranh đai.

Trực tiếp họp báo Reign of Kings: Quyết định kẻ khiêu chiến đai Lightweight của Martin Nguyễn? - Ảnh 6.

Eduard Folayang sẽ chuẩn bị thượng đài với võ sĩ bất bại Aziz Pahrudinov tại ONE: Reign of Kings

Ở một trận đấu khác, Eduard Folayang vẫn canh cánh trong lòng về "cú đấm may mắn" ("lucky punch", như Team Lakay vẫn gọi) mà Martin Nguyễn đã dùng để hạ knockout anh vào năm ngoái. Trò chuyện với phóng viên Webthethao sáng nay, Folayang khẳng định anh vẫn rất hy vọng được sở hữu chiếc đai Lightweight một lần nữa.

"Được sở hữu đai Lightweight một lần nữa là mục tiêu của tôi. Tôi sẽ nỗ lực hết sức vì điều đó," Folayang cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm