UFC 200: Amanda Nunes trở thành tân nữ vương UFC

chủ nhật 10-7-2016 9:02:13 +07:00 0 bình luận
UFC 200 đã kết thúc với việc chiếc đai VĐ UFC Bantamweight nữ đổi chủ cùng hàng loạt các trận đối đầu hấp dẫn. Webthethao xin gửi đến các bạn bài tường thuật chi tiết các diễn biến của sự kiện.

Miesha Tate vs. Amanda Nunes:

Nunes bước lên võ đài một cách hết sức mạnh mẽ trong trang phục trắng - vàng. Tate cũng không kém khi gào theo lời bài hát "Roar" với bộ quần áo đen. 

Hiệp 1:

Amanda Nunes tấn công trước bằng một cú lowkick. Takedown không thành công từ phía Tate. Phản takedown và lên gối rất đẹp từ phía Nunes. Nunes liên tục tung những cú đấm vào mặt Tate. Tate đã loạng choạng. Tate ngã xuống sàn đấu. Nunes đuổi theo, Rear-Naked Choke!

Kết quả: Amanda Nunes thắng Miesha Tate bằng submission (RNC) 3:17 hiệp 1

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

 

Brock Lesnar vs. Mark Hunt:

Mark Hunt trông có chút căng thẳng trên đường ra sàn đấu. Lesnar trông tự tin hơn, xuất hiện trong trang phục quần đen. Hunt mặc quần xanh trong trận đấu này.

Hiệp 1:

Hai võ sĩ không tỏ ra nóng vội, thăm dò nhau trong suốt 1,5 phút đầu trận. Lesnar chớp được cơ hội đầu tiên. Hunt bị takedown nhưng anh đã lập tức đứng lên được. Takedown lần thứ 2 cho Lesnar. Hunt thoát ra nhưng Lesnar đuổi theo và takedown lần thứ 3 thành công. Hiệp 1 với quá nhiều lợi thế cho Lesnar.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 Hiệp 2:

Lesnar vẫn tiếp tục tìm cơ hội takedown Hunt. Hunt trả đòn bằng một cú đấm phải. Lesnar takedown không thành công 3 lần liên tục. Lần thứ 4, vẫn không thành công và Lesnar chỉ có thể ép Hunt vào lưới.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 Hiệp 3:

Takedown thành công cho Lesnar. Lesnar kiểm soát phía trên và tung đòn về phía Hunt. Hunt chưa từ bỏ: dù ở dưới anh vẫn cố gắng trả đòn.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 Kết quả: Brock Lesnar thắng Mark Hunt bằng tính điểm (29 - 27.  29 - 27.  29 - 27)

Daniel Cormier vs. Anderson Silva:

Silva bước vào lồng bát giác một cách thoải mái trong trang phục quần vàng. Cormier mặc quần đen.

Hiệp 1:

Cormier takedown Silva, tấn công từ phía trên bằng đấm và chỏ. Silva khóa chặt chân phải của Cormier. Quá khó để Silva thoát khỏi DC, rất may là tiếng chuông hết hiệp đã cứu anh.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 Hiệp 2:

DC lại một lần nữa takedown Silva. 'Spider' cố gắng đưa DC vào thế guillotine choke nhưng không thành công. Trọng tài can thiệp để tách 2 người ra. Silva trông đã có vẻ mệt mỏi. DC ép đốithủ vào lưới. 

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 Hiệp 3:

Silva có vẻ đã hồi sức một chút sau thời gian nghỉ, chủ động tấn công trước. Tuy nhiên không có gì ngạc nhiên khi DC lại tiếp tục takedown Silva một cách dễ dàng. Trọng tài lại một lần nữa phải tách hai người khỏi nhau. Silva bật lên tấn công Cormier. Hai võ sĩ kết thúc ở thế khóa và trận đấu sẽ được quyết định bằng tính điểm.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Kết quả: Daniel Cormier thắng Anderson Silva bằng tính điểm (30 - 26,  30 - 26,  30 - 26)

 

Jose Aldo vs. Frankie Edgar:

Frankie Edgar cực kỳ tự tin chạy vèo vào sàn đấu. Jose Aldo trông bình tĩnh hơn nhiều. Aldo trong trang phục quần vàng và Edgar trong trang phục quần đen.

Hiệp 1:

Frankie chủ động dồn lên tấn công. Hai võ sĩ di chuyển khá nhanh. Frankie takedown Jose không thành công. Tiếp tục trao đổi những đòn đánh. Jose lên gối rất đẹp. Frankie lại một lần nữa takedown thất bại. 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hiệp 2:

Combo đẹp từ Frankie. Frankie hùng hổ lao vào tấn công, tự trượt ngã trên sàn đấu. Jose trả đòn và né takedown rất nhanh. Frankie bắt được chân của Jose nhưng vẫn không thành công.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Hiệp 3:

Frankie ép Jose vào lưới. Aldo thoát ra. Thế trận diễn ra khá cân bằng. Aldo đã chủ động tấn công nhiều hơn. Jab từ Frankie. Lên gối của Jose. Lợi thế cho đến thời điểm hiện tại bắt đầu nghiêng về phía Jose.

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

 

Hiệp 4:

Tiếp tục là những pha giao đòn của cả 2 võ sĩ. Frankie vẫn là người chủ động tấn công trong hiệp này nhưng không thể coi nhẹ những pha phản đòn của Jose. Frankie đã có vài vết cắt trên mặt. 

 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

 

Hiệp 5:

Đá cao từ phía Aldo. Frankie chủ động lao vào nhưng không thể tạo sức ép cho Jose. Mắt phải của Frankie đang chảy máu. Frankie vẫn không thể đột phá khoảng cách với Jose và trận đấu sẽ được quyết định bằng tính điểm. 

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

 

Kết quả: Jose Aldo đánh bại Frankie Edgar bằng tính điểm (49 - 46,  48 - 47,  49 - 46)

Cain Velasquez vs. Travis Browne: 

'HAPA' là người chào sân trước trong trang phục quần trắng. Browne trông có vẻ hơi căng thẳng. Cain mặc quần đen trong trận đấu này. Đây là lần đầu tiên Cain thượng đài kể từ sau trận thua trước Werdum.

Hiệp 1: 

Hiệp 1 khởi đầu với cú đấm phải của Browne. Cain lập tức trả đòn. Cain takedown không thành công. Đòn combo đẹp từ phía Cain. Tiếp tục combo, và lần này Travis đã bị knockdown. Cain đang kiểm soát từ phía trên, liên tục đấm vào đầu Travis. Back kick từ Cain! Travis xuống sức thấy rõ, tiếp tục bị knockdown và kết thúc bằng TKO cho Cain!

Kết quả: Cain Velasquez thắng Travis Browne bằng TKO 4:58 hiệp 1

Mã nhúng

Link ảnh đại diện

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm