UFC FN 102: Derrick Lewis phá kỷ lục chuỗi trận thắng Knockout

thứ bảy 10-12-2016 8:49:16 +07:00 0 bình luận
Tường thuật trực tiếp UFC Fight Night 102 Albany: Derrick Lewis vs. Shamil Abdurakhimov

Derrick Lewis vs. Shamil Abdurakhimov

Những cú đấm của Derrick Lewis mạnh mẽ đến mức có thể được so sánh với việc bị một thân cây thúc vào người. Võ sĩ đang xếp thứ 10 hạng Heavyweight đang có 4 trận thắng liên tiếp, lập kỷ lục về chuỗi thắng dài nhất trong lịch sử hạng Heavyweight UFC.

Hiệp 1 Lewis với highkick, Abdurakhimov bắt được và takedown đối thủ. Abdurakhimov nhắm armlock không thành công. Lewis đứng lên. Abdurakhimov ép Lewis vào lưới. Hai võ sĩ tách ra. Takedown một lần nữa cho Abdurakhimov.

Hiệp 2 hai võ sĩ lại khóa lấy nhau. Lewis tỏ ra khó chịu, có vẻ là bị chọc mắt nhưng không ai nhận ra. Abdurakhimov tiếp tục khóa. Lewis trượt ngã khi tung đá. Bodykick cho Lewis nhưng anh bị nằm sàn lần nữa, Abdurakhimov đè lên Lewis, GnP không mấy thành công. Giờ đến lượt Abdurakhimov gặp nguy, Lewis đe đọa heel hook. Lewis đứng lên nhưng lại bị takedown.

Hiệp 3 khởi đầu với những pha trao đổi đòn rất nhanh. Hai võ sĩ tách ra và cẩn thận di chuyển giữ khoảng cách. Lewis vẫn nhắm đến knockout, nhưng Abdurakhimov liên tục takedown và ép lưới. Lewis spinning back fist trượt, Abdurakhimov takedown và nhắm đến keylock một lần nữa. Abdurakhimov không nỗ lực tấn công khi ở bên trên nên trọng tài tách hai người ra.

Hiệp 4 Lewis lại bị bắt chân khi head kick. Abdurakhimov tiếp tục với nỗ lực takedown. Uppercut khá mạnh từ Lewis! Takedown cho Lewis, GnP! Full mount, tiếp tục GnP! Chiến thắng TKO đã thuộc về 'Black Beast' Derrick Lewis!

Với chiến thắng này Lewis đã vượt qua Conor McGregor để trở thành người sở hữu nhiều trận thắng T/KO nhất kể từ năm 2014.

Kết quả: Derrick Lewis thắng. Shamil Abdurakhimov bằng TKO (GnP) 3:42 hiệp 4.

d

Derrick Lewis vs. Shamil Abdurakhimov

 

Francis Ngannou vs. Anthony Hamilton

Trận Co-main Event là một trận đấu hạng nặng giữa Francis Ngannou và Anthony Hamilton. Cả hai đều là những striker mạnh mẽ. Hamilton có 3 trận thắng trên 6 trận gần đây, còn Ngannou đang có chuỗi 7 thắng liên tiếp.

Hiệp 1 Hai võ sĩ khởi đầu khá nhanh. Ngannou ép Hamilton vào lưới. Takedown cho Hamilton nhưng Ngannou lăn qua. Kimura! Ngannou chiến thắng bằng submission! 

Kết quả: Francis Ngannou thắng Anthony Hamilton bằng submission (kimura) 1:57 hiệp 1.

d

Francis Ngannou vs. Anthony Hamilton

 

Corey Anderson vs. Sean O'Connell

"Ông già Noel" Sean O'Connell sẽ tặng món quà gì cho Corey Anderson hôm nay? Corey đang là người sở hữu lợi thế về sải tay với 5 in dài hơn.

Hiệp 1 Anderson đang giữ khoảng cách. Anderson ép O'Connell vào lưới, takedown. Anderson đang kiểm soát bên trên, nhưng O'Connell vẫn xoay trở tốt. Anderson tiếp tục ghi điểm với lần takedown thứ 2. GnP từ Anderson. 

Hiệp 2 Anderson lại takedown! Half guard. Anderson cố gẵng giã chỏ và đấm xuống O'Connell nằm dưới. Tiếp tục GnP. Và chiến thắng thuộc về Corey Anderson!

Kết quả: Corey Anderson thắng Sean O'Connell bằng TKO (GnP) 2:36 hiệp 2.

dCorey Anderson vs. Sean O'Connell

 

Gian Villante vs. Saparbek Safarov

Gian Villante đáng lẽ đã đối đầu với Pat Cummins, nhưng Cummins không thể thi đấu do nhiễm trùng. Đối thủ mới của Gian Villante, Saparbek Safarov, đang có thành tích 8-0. Đây là lần đầu tiên Safarov xuất hiện tại UFC. Villante thượng đài với quần đen, Safarov trong trang phục quần đỏ.

Hiệp 1 Hai võ sĩ trao đổi đòn. Safarov tỏ ra di chuyển tốt hơn, nhưng có thể bị KO. Villante knockdown Safarov, GnP. Nhưng anh không lao xuống cùng đối thủ mà để Safarov đứng lên. Timeout do Safarov đá vào háng Villante. Safarov knockdown Villante! Safarov tiếp tục với một cú headkick nhưng có vẻ chân của anh đã bị đau.

Hiệp 2 Safarov rõ ràng bị áp lực kết thúc trận đấu trước khi cái chân đau không thể chịu đựng nổi. Combo đẹp từ Safarov. Villante combo với đấm trái, cố tình tấn công vào chân đau của đối thủ. Safarov cố takedown nhưng không thành công. Liên tục những cú đấm phải, chỏ phải từ Villante! Và TKO!

Safarov có vẻ bị đấm khá nặng, anh không thể đứng cùng Villante khi giám khảo công bố kết quả.

Kết quả: Gian Villante thắng Saparbek Safarov bằng TKO (đấm và chỏ) 2:54 hiệp 2.

d

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm