UFC Fight Night 114: 12 trận đấu, 7 trận kết thúc ngay hiệp 1

chủ nhật 6-8-2017 5:58:03 +07:00 0 bình luận
Tường thuật các diến biến trực tiếp của sự kiện UFC Fight Night 114: Sergio Pettis vs. Brandon Moreno

Sergio Pettis vs. Brandon Moreno

Hiệp 1: Moreno bắt chân Pettis, takedown. Pettis tỏ ra rất bình tĩnh khóa tay Moreno. Moreno không từ bỏ lợi thế kiểm soát bên trên, bắt lấy lưng Pettis. Moreno cố khóa cổ đối thủ bằng Rear-naked choke. Pettis rất nỗ lực phòng thủ nhưng anh không thoát được khỏi thế khóa của Moreno.

Hiệp 2: Pettis ép sân, nhưng vẫn tỏ ra cẩn thận khi tiếp cận Moreno. Takedown thành công cho Moreno! Pettis scramble rất đẹp và thoát khỏi màn địa chiến. 

Hiệp 3: Hai võ sĩ trao đổi những cú đá và jab. Time out để lắp lại bảo vệ răng cho Moreno. Moreno cố tìm kiếm cơ hội knockout, trong khi Pettis liên tục tung combo. 

Hiệp 4: Pettis dồn đuổi và tung những cú đấm khá nặng vào đầu Moreno. Timeout do Pettis chọc mắt đối thủ. Hai võ sĩ trở lại với những pha trao đổi đòn. 

Hiệp 5: Takedown từ Moreno. Pettis nhắm guillotine không thành công. Hai võ sĩ trở lại với đánh đứng.

Kết quả: Sergio Pettis thắng Brandon Moreno bằng tính điểm đồng thuận (49-46, 48-46, 48-46).

Randa Markos vs. Alexa Grasso

Hiệp 1: Hai nữ võ sĩ khởi động trận đấu rất nhanh. Grasso trông không khỏe, có lẽ là di chứng của việc cắt cân. Markos tung ra kha khá combo trước khi ép Grasso vào lưới. Hai nữ võ sĩ trở lại với trao đổi đòn. Grasso ép Markos vào lưới, takedown! 

Hiệp 2: Randa Markos lại ép sân. Takedown từ Grasso. Markos đứng lên, hai võ sĩ tách ra từ thế ôm khóa. Takedown rất đẹp từ Markos. Lại một lần nữa Markos ăn điểm takedown. Grasso đang tìm mọi cách để tránh né những đòn đấm giã gạo từ Randa Markos.

Hiệp 3: Markos ghi điểm takedown. Grasso khóa lấy hông đối thủ, quyết không để Markos lên full mount. Guillotine thất bại cho Grasso, hai nữ võ sĩ trở lại với trao đổi đòn.

Kết quả: Alexa Grasso thắng Randa Markos bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

Alan Jouban vs. Niko Price

Hiệp 1: Hai võ sĩ khá cẩn thận trong những pha trao đổi đòn. Price ép sân, trong khi Jouban nhắm counter. Knockdown từ Niko Price! Price lao đến để đấm giã gao cho đến khi trọng tài tách anh khỏi Jouban.

Kết quả: Niko Price thắng Alan Jouban bằng TKO 1:44 hiệp 1.

Martín Bravo vs. Humberto Bandenay

Hiệp 1: Hai võ sĩ khởi động trận đấu bằng những cú đá. Cú lên gối từ Bandenay đã KO Bravo! Một chiến thắng chỉ trong vài giây ngắn ngủi!

Kết quả: Humberto Bandenay thắng Martín Bravo bằng KO 0:26 hiệp 1.

Sam Alvey vs. Rashad Evans

Hiệp 1: Hai võ sĩ tỏ ra khá cẩn trọng trước khi tiếp xúc. Evans nhắm đến takedown, Alveys trả đũa bằng những cú lên gối.

Hiệp 2: Alveys bắt đầu ép sân. Evans cuối cùng cũng ghi được takedown. Đấm trái khá mạnh từ Alveys. Evans nhắm đến takedown một lần nữa, nhưng Alveys không ngã. Alveys tựa vào lưới và trả đòn bằng gối.

Hiệp 3: Móc trái từ Evans. Alveys định ép đối thủ vào lưới, nhưng Evans rất khéo léo tránh né và đảo ngược tình thế. Cross từ Evans. Evans tiếp tục ôm khóa, nhưng anh không làm gì được thêm trong khi Alveys lên tục lên gối vào người mình.

Kết quả: Sam Alveys thắng  Rashad Evans bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 29-28, 28-29).

Alejandro Pérez vs. Andre Soukhamthath

Hiệp 1: Perez là người chủ động tiếp cận đối thủ. Đấm trái rất mạnh từ Soukhamthath, võ sĩ gốc Lào ghi điểm knockdown đầu tiên. Lại là một pha knockdown từ Soukhamthath! Nỗ lực takedown của Perez không thành công.

Hiệp 2: Hai võ sĩ lao vào nhau với những pha trao đổi đòn mạnh mẽ. Lại một cú đấm trái knockdown từ võ sĩ gốc Lào! Perez đã bị takedown xuống sàn. Perez rất khéo léo thoát ra, định bắt lưng của Soukhamthath nhưng không đươc. 

Hiệp 3: Tiếp tục với những pha trao đổi đòn. Perez đe dọa takeodwn bằng bốc đôi (double leg takedown). Tiếp tục là đấm trái, lần này là cross, từ Soukhamthath! Perez cuối cùng cũng thành công với takedown cuối hiệp 3.

Kết quả: Alejandro Pérez thắng Andre Soukhamthath bằng tính điểm không đồng thuận (29-28, 28-29, 29-28).

Prelims

Brad Scott vs. Jack Hermansson

Kết quả: Jack Hermansson thắng Brad Scott bằng TKO 3:50 hiệp 1

Dustin Ortiz vs. Hector Sandoval

Kết quả: Dustin Ortiz thắng Hector Sandoval bằng TKO 0:15 hiệp 1.

Henry Briones vs. Rani Yahya

Kết quả: Rani Yahya thắng Henry Briones bằng submission (kimura) 3:00 hiệp 1

José Alberto Quiñónez vs. Diego Rivas

Kết quả: Jose Quinonez thắng Diego Rivas bằng tính điểm đồng thuận (30-27, 30-27, 30-27).

Early Prelims

Joseph Morales vs. Roberto Sanchez

Kết quả: Joseph Morales thắng Roberto Sanchez bằng submission (RNC) 3:56 hiệp 1

Álvaro Herrera vs. Jordan Rinaldi

Kết quả: Jordan Rinaldi thắng Álvaro Herrera bằng submission (Von Flue Choke) 2:01 hiệp 1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm