UFC on FOX 23: Valentina Shevchenko hạ Julianna Pena bằng armbar

chủ nhật 29-1-2017 7:29:25 +07:00 0 bình luận
Tường thuật diễn biến của UFC on FOX 23: Valentina Shevchenko vs. Julianna Pena

Valentina Shevchenko vs. Julianna Pena

Trận đấu chính của sự kiện sẽ diễn ra giữa hai ứng cử viên hàng đầu của hạng Bantamweight nữ: Valentina Shevchenko và Julianna Pena. Cả hai cô gái đều đang rất tin tưởng mình mới là người tiếp theo có thể thách đấu ĐKVĐ Amanda Nunes cho chiếc đai Bantamweight.

Hiệp 1 Pena ép Shevchenko vào lưới. Lên gối từ Pena. Shevchenko takedown, nhưng Pena đứng dậy được và tiếp tục ép đối thủ vào lưới. Liên tục những pha lên gối từ Pena. Lại một lần nữa Shevchenko ghi điểm takedown. GnP từ Shevchenko! Pena nhắm đến armbar.

Hiệp 2 Pena tiếp tục khóa Shevchenko vào lưới, nhắm đến takedown. Takedown cho Pena! Chỏ và body shot từ Pena. Armbar cho Shevchenko! Và Shevchenko đã trở thành người tiếp theo cạnh tranh ngôi vô địch với Amanda Nunes!

Kết quả: Valentina Shevchenko thắng Julianna Pena bằng Submision (armbar) 4:29 hiệp 2.

Donald Cerrone vs. Jorge Masvidal

'Cowboy' Cerrone (32-7, 1 NC) đang có 4 trận toàn thắng kể từ khi anh chuyển sang hạng Welterweight. Jorge Masvidal (31-11) cũng vừa có một chiến thắng TKO trước Jake Ellenberger tại TUF 24, dù không thực sự vẻ vang bởi ngón chân của Ellenberger bị kẹt vào khoảng trống giữa lưới và mặt sàn.

Hiệp 1 Hai võ sĩ bắt đầu trận đấu với những pha trao đổi đòn. Liên tục những pha leg kick từ Cerrone. Masvidal giữ khoảng cách. Combo từ Masvidal. Masvidal bắt được body kick từ Cerrone và trả đòn bằng 1-2 combo! Knockdown! Rất may cho Cerrone, tiếng còi hết hiệp 1 đã cứu anh.

Hiệp 2 bắt đầu với những pha lên gối liên tục từ Masvidal. Đấm phải từ Masvidal! Cerrone lảo đảo. Masvidal tiếp tục giã đấm vào đối thủ cho đến khi trọng tài Herb Dean tách hai người ra.

Phải nói đây là một trận thắng hết sức ấn tượng cho Jorge Masvidal, người "kém may mắn" bậc nhất hạng Welterweight khi bị xử thua trong thế thắng toàn bộ 3 trận có kết quả tính điểm không đồng thuận (Split decision).

Kết quả: Jorge Masvidal thắng Donald Cerrone bằng TKO 1:00 hiệp 2.

Andrei Arlovski vs. Francis Ngannou

Cựu vương Andrei Arlovski sẽ là một thử thách thực sự cho ngôi sao mới Francis Ngannou. Liệu Ngannou có còn giữ được thành tích bất bại?

Hiệp 1 Overhand rất mạnh từ Ngannou nhưng trượt. Arlovski cố gắng thu hẹp khoảng cách. Ngannou phản đòn bằng đấm trái, sau đó là uppercut phải! Knockdown! GnP! Và chiến thắng đã thuộc về ngôi sao mới Francis Ngannou!

Kết quả: Francis Ngannou thắng Andrei Arlovski bằng TKO 1:32 hiệp 1.

 

Alex Caceres vs. Jason Knight

Hiệp 1 Alex Caceres giữ khoảng cách rất tốt với những pha tấn công từ Knight. Knight phản đòn rất tốt. Knockdown từ Knight, sau đó là Slam! Knight đang kiểm soát bên trên và nhắm đến RNC.

Hiệp 2 Caceres lại một lần nữa nằm sàn. Knight không bỏ qua cơ hội bắt lấy lưng đối thủ. RNC không thành công, Knight chuyển sang GnP với đấm và chỏ. Caceres vẫn cố gắn lăn qua để giãy thoát nhưng rất kho để gỡ Knight ra. Knight khóa chặt lấy hông đối thủ, tiếp tục giã GnP. Và một chiến thắng bằng RNC cho Jason Knight!

Jason Knight cho biết anh đang nhắm đến một trận đấu với võ sĩ Hàn Quốc rất ấn tượng trong thời gian gần đây Doo Ho Choi.

Kết quả: Jason Knight thắng Alex Caceres bằng Submission (Rear-naked choke) 4:21 hiệp 2 

 

Fullfight các trận Prelims:

Sam Alvey thắng Nate Marquardt bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (29-28, 29-28, 29-28).

Raphael Assuncao thắng Aljamain Sterling bằng tính điểm không đồng thuận (split) (28-29, 29-28, 29-28).

Li Jingliang thắng Bobby Nash bằng KO 4:45 hiệp 2.

Jordan Johnson thắng Luis Henrique da Silva bằng tính điểm đồng thuận (unanimous) (30-27, 30-27, 30-27).

Eric Spicely thắng Alessio Di Chirico bằng Submission (triangle choke) 2:14 hiệp 1.

Marcos Rogerio de Lima thắng Jeremy Kimball bằng TKO 2:27 hiệp 1.

Fullfight các trận Early Prelims:

Alexandre Pantoja thắng Eric Shelton bằng tính điểm không đồng thuận (split) (29-28, 28-29, 29-28).

Jason Gonzalez thắng J.C. Cottrell bằng Submission (D'Arce choke) 3:54 hiệp 1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm