Trước khi sang UFC, Brock Lesnar sẽ xuất hiện tại WWE Summerslam

thứ bảy 14-7-2018 7:42:43 +07:00 0 bình luận
Brock Lesnar sẽ dành vài tháng tới cho WWE trước khi chuẩn bị chiến với Daniel Cormier tại UFC.

Brock Lesnar sẽ dành vài tháng tới cho WWE trước khi chuẩn bị chiến với Daniel Cormier tại UFC.

Đêm qua hàng loạt các tờ báo đã đăng tin Brock Lesnar sẽ xuất hiện WWE SummerSlam, sự kiện hàng năm lớn thứ hai của WWE, vào ngày 19 tháng 8 tại Barclays Center, Brooklyn, New York. Trước đó người ta cũng dự kiến Lesnar sẽ xuất hiện trên WWE Raw ít nhất một lần.

Trước khi sang UFC, Brock Lesnar sẽ xuất hiện tại WWE Summerslam - Ảnh 1.

Brock Lesnar sẽ xuất hiện WWE SummerSlam

Với các fan hâm mộ Brock Lesnar, đây là tin không thể vui hơn, bởi Lesnar chưa hề xuất hiện trở lại trên sàn WWE kể từ ngày 27 tháng 4, khi anh bảo vệ danh hiệu vô địch Universal Champion của mình tại Saudi Arabia.

Trước khi sang UFC, Brock Lesnar sẽ xuất hiện tại WWE Summerslam - Ảnh 2.

Nhiều người cho rằng Lesnar sẽ mất đai vào tay Roman Reigns tại WrestleMania 34

Hợp đồng WWE của Brock Lesnar vốn đã hết hạn vào đầu tháng 4 sau WrestleMania 34 - sự kiện mà rất nhiều người cho rằng Lesnar sẽ mất đai vào tay Roman Reigns trong sự kiện chính.

Tuy nhiên thay vào đó, chủ tịch WWE Vince McMahon đã quyết định đảo ngược kết quả: Lesnar không chỉ chiến thắng và giữ đai vô địch, mà hợp đồng giữa anh với WWE cũng được gia hạn đến cuối tháng 8.

Trước khi sang UFC, Brock Lesnar sẽ xuất hiện tại WWE Summerslam - Ảnh 4.

Lesnar là một trong những nhà vô địch hạng nặng có quãng thời gian giữ ngôi dài nhất của WWE

Với khoảng thời gian bảo vệ danh hiệu đã kéo dài 464 ngày và vẫn đang tiếp diễn, Lesnar là nhà vô địch hạng nặng có quãng thời gian giữ ngôi dài nhất của WWE trong số những đô vật hiện đại.

Không giống như các nhà vô địch trước đó, những trận bảo vệ đai của Lesnar không quá tấp nập. Trên thực tế, Lesnar mới chỉ bảo vệ ngôi vô địch tổng cộng sáu lần, tức trung bình hai tháng rưỡi anh mới bảo vệ đai một lần.

Video Highlights WWE Brock Lesnar

Brock Lesnar đang có thành tích 5-3 (1 NC) tại UFC. Dù không chính thức giành được một chiến thắng nào kể từ tháng 7 năm 2010, nhưng Lesnar vẫn là một trong những võ sĩ thu hút người xem nhiều nhất của UFC.

Trở lại lồng bát giác, Brock Lesnar dự kiến sẽ đối mặt với Daniel Cormier để giành chức vô địch hạng nặng UFC vào tháng 1 hoặc tháng 3 năm 2019. Anh đã trở lại danh sách xét nghiệm của USADA vào tháng Bảy và sẽ phải dành sáu tháng xét nghiệm trước khi được xác nhận đủ "sạch" để lên sàn MMA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm