Trương Đình Hoàng sẽ thách đấu với Flores dù đối thủ đã "lặn" gần một năm

thứ sáu 26-10-2018 15:49:50 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin chính thức, Nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng sẽ đối đầu với võ sư Francois Flores vào cuối tháng 12 năm nay tại TP.HCM.

Theo thông tin chính thức, Nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng sẽ đối đầu với võ sư Francois Flores vào cuối tháng 12 năm nay tại TP.HCM.

Chủ nhân của tấm HCV Quyền Anh SEA Games 28 Trương Đình Hoàng cho biết dù gần một năm đối thủ Francois Flores không cập nhật tình hình tập luyện nhưng tiến trình tổ chức trận đấu đang rất khả quan.

Hồi đầu năm nay, Trương Đình Hoàng chủ động gửi lời thách đấu đến võ sư Vịnh Xuân Nam Anh Francois Flores sau những ngày vị võ sư người Canada "quậy" tung làng võ Việt với những cuộc thách đấu các dòng phái Vịnh Xuân và Nam Huỳnh Đạo.

Theo như dự kiến ban đầu, trận đấu sẽ được tổ chức tại Huế. Sau đó, vì những trở ngại về thủ tục cho phép thi đấu nên cuộc gặp mặt bị hoãn lại.

Trương Đình Hoàng sẽ thách đấu với Flores dù đối thủ đã lặn gần một năm - Ảnh 2.

Trương Đình Hoàng gặp mặt đại diện của Vịnh Xuân Nam Anh để bàn bạc về trận thách đấu.

Hiện nay, trận đấu đã được Tổng cục TDTT cho phép tổ chức, đồng thời ban tổ chức trận đấu cũng sẽ dời sự kiện về TP.HCM để tổ chức đúng dịp Ngày hội võ thuật 29/12.

Trên trang cá nhân, võ sư Francois Flores cũng đã xác nhận thông tin trên, đồng thời lịch sự gửi lời cảm ơn đến Trương Đình Hoàng cũng như ban tổ chức về những nỗ lực để trận đấu được diễn ra minh bạch, hợp lệ. Các quy định, điều kiện và giao ước của cả hai bên cũng đã được thống nhất.

Video Diễn biến trận giao đấu giữa võ sư Pierre Francois Flores và võ sư Trần Lê Hoài Linh

Nói về đối thủ, nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng thừa nhận gần một năm nay anh không biết thêm được gì về tình hình tập luyện của đối thủ. Tuy vậy, anh vẫn tích cực tập luyện và khẳng định bản thân không hề khinh thường Francois Flores.

Trước đây, cũng chính Trương Đình Hoàng là người yêu cầu trận đấu phải thật rõ ràng và được sự cho phép của các đơn vị có thẩm quyền chứ không chỉ là những cuộc viếng thăm rồi giao đấu ngay lập tức như Flores đã từng làm. Hành xử như một võ sĩ chuyên nghiệp nên Trương Đình Hoàng cũng tập luyện chuyên nghiệp như thế!

Trương Đình Hoàng sẽ thách đấu với Flores dù đối thủ đã lặn gần một năm - Ảnh 5.

Francois Flores tập luyện cùng người bạn thân - võ sĩ Quyền Anh Sylvera-Jacques Louis.

Thực tế, nam vương Quyền Anh Trương Đình Hoàng cẩn trọng với đối thủ là điều hoàn toàn hợp lý. 

Với thể hình vượt trội (nặng hơn gần 30kg), Flores vốn có lợi thế vô cùng lớn. Hơn thế nữa, Flores còn có một người bạn thân là Sylvera-Jacques Louis (rất nhiều lần cùng về Việt Nam giao lưu), vốn là võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp ở Canada.

Trương Đình Hoàng sẽ thách đấu với Flores dù đối thủ đã lặn gần một năm - Ảnh 6.

Trương Đình Hoàng khoe ảnh tập luyện tại TP.HCM. Ngày 3/11 sắp tới, anh cũng có một trận Quyền Anh chuyên nghiệp cho riêng mình nên tập luyện hết sức nghiêm túc.

Một năm im lặng, nếu như thực sự nghiêm túc tập luyện thì Francois Flores với thể hình vượt trội hoàn toàn có thể gây nhiều bất ngờ trong trận đấu sắp tới. Và dĩ nhiên, Trương Đình Hoàng cũng sẽ không hề ngồi yên đợi đối thủ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm