Tưởng gãy chân, nhưng Yair Rodriguez đã ra viện không thương tích gì

thứ hai 12-11-2018 8:58:26 +07:00 0 bình luận
Trong suốt trận đấu với "Korean Zombie", Yair Rodriguez đã di chuyển khá tù do "chấn thương từ hiệp 1", như anh tiết lộ. Nhưng rạng sáng nay Rodriguez đã ra viện không thương tích gì.

Trong suốt trận đấu với "Korean Zombie", Yair Rodriguez đã di chuyển khá tù do "chấn thương từ hiệp 1", như anh tiết lộ. Nhưng rạng sáng nay Rodriguez đã ra viện không thương tích gì.

Đến tận hôm nay, giới MMA vẫn chưa hết sốc với cú knockout điên rồ của Yair Rodriguez vào sáng qua tại UFC Fight Night 139 (UFC Denver). 

Korean Zombie bị Yair Rodriguez knockout ở tích tắc cuối cùng của hiệp 5 tại UFC Fight Night 139

"El Pantera" không chỉ ghi dấu một màn lội ngược dòng đỉnh cao, một pha KO cực đẹp, mà còn thực hiện nó ở tích tắc cuối cùng của hiệp đấu cuối cùng - điều đã biến nó thành một kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

Kết thúc trận đấu, Yair Rodriguez phải bỏ buổi họp báo sau trận để đến bệnh viện cùng "Korean Zombie" Chan Sung Jung. 

Nhưng không giống với đối thủ người Hàn Quốc sẽ phải nằm viện vài ngày để theo dõi, rạng sáng nay Rodriguez đã ra viện không thương tích gì.

Tưởng gãy chân, nhưng Yair Rodriguez đã ra viện không thương tích gì - Ảnh 3.

Chưa kịp ăn mừng chiến thắng với khán giả, Yair Rodriguez cũng đã bị chuyển đến bệnh viện. Korean Zombie cũng tiến thẳng vào phòng cấp cứu trên một chiếc xe khác.

"Hỡi những con người tuyệt vời đã cổ vũ cho tối suốt trận đấu này, hỡi những người vẫn còn giữ niềm tin ở tôi (sau trận thua Frankie Edgar)," Yair Rodriguez nói bằng tiếng Tây Ban Nha trên Instagram. "Tôi muốn cám ơn các bạn rất nhiều, Chúa ban ơn lành cho các bạn!" 

"Đây là một trận đấu mà tôi bị kéo vào thay thế, vừa không có bao nhiêu thời gian chuẩn bị, vừa phải trải qua những tháng khó khăn sau trận thua, nhưng tôi vẫn rất hạnh phúc vì đã hoàn thành công việc. Cám ơn những người thân yêu nhất, tôi rất hạnh phúc vì nhận được sự cổ vũ của mọi người."

"Tôi mong rằng tôi vẫn sẽ có thể đấu cống hiến như trận đấu vừa qua. Việc chụp X-quang cho chân và mũi tôi đã xong xuôi." 

Tưởng gãy chân, nhưng Yair Rodriguez đã ra viện không thương tích gì - Ảnh 5.

Yair Rodriguez mong rằng anh vẫn sẽ có thể đấu cống hiến như trận đấu vừa qua

Yair Rodriguez cũng dành vài lời về "Korean Zombie" Chan Sung Jung, người mà "El Pantera" cứ nhắc đi nhắc lại là một đối thủ đáng kính.

"Tôi xin gửi sự kính trọng bậc nhất tới "Korean Zombie", anh ấy là một chiến binh thực thụ," Yair Rodriguez nói. "Tôi xin gửi anh sự tôn trọng, sự quý mến và sự cảm kích chân thành nhất. Cùng với các đồng đội của anh nữa. Xin cho tôi gửi lời chào đến các bạn Hàn Quốc!"

Tưởng gãy chân, nhưng Yair Rodriguez đã ra viện không thương tích gì - Ảnh 7.

"El Pantera" cứ nhắc đi nhắc lại rằng "Korean Zombie" Chan Sung Jung là một đối thủ đáng kính

Trong suốt trận đấu với "Korean Zombie", Yair Rodriguez đã di chuyển khá tù do "chấn thương từ hiệp 1", như anh tiết lộ sau trận. Nhưng hóa ra "El Pantera" không gặp vấn đề gì. Các bác sĩ đã trả anh ra viện rạng sáng nay, theo xác nhận từ người quản lý Tiki Ghosn.

Với một chiến thắng quá đỉnh như thế này, nhiều khả năng Yair Rodriguez sẽ nhắm đến một mục tiêu top đầu. Còn Zabit Magomedsharipov, người từng suýt lên sàn với "El Pantera" hồi tháng 9, sẽ phải đợi thôi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.